Tư lệnh Hải quân thăm căn cứ Cam Ranh

Google News

Tư lệnh Hải quân Đô đốc Nguyễn Văn Hiến vừa có chuyến thăm kiểm tra công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu một số đơn vị tại Căn cứ liên hợp Cam Ranh.

Đô đốc Nguyễn Văn Hiến đến thăm, kiểm tra các đơn vị thuộc Vùng 4, Lữ đoàn 189, Lữ đoàn 101 Hải quân đánh bộ, Kho 858 (Cục Kỹ thuật Hải quân) từ ngày 29-31/5.

Đô đốc Nguyễn Văn Hiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng - Tư lệnh Hải quân đi thăm, kiểm tra tại Căn cứ liên hợp Cam Ranh; kiểm tra công tác Đảng, công tác chính trị, huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu, công tác đảm bảo hậu cần, kỹ thuật…
 Đô đốc Nguyễn Văn Hiến thăm, kiểm tra các đơn vị thuộc Vùng 4.

Sau khi đi kiểm tra thực tế và nghe các đơn vị báo cáo, Đô đốc Nguyễn Văn Hiến đánh giá cao ý chí quyết tâm và sự đồng sức, đồng lòng của các đơn vị trong việc quán triệt và thực hiện nghiêm, đạt thành tích cao trong thực hiện các nhiệm vụ Quân chủng giao.

Tư lệnh Hải quân lưu ý các đơn vị cần quán triệt tốt tình hình nhiệm vụ, nhất là trước những diễn biến mới, phức tạp trên biển hiện nay không để bị động, bất ngờ, xây dựng ý chí quyết tâm chiến đấu, huấn luyện phải thực sự tinh nhuệ, thuần thục các phương án, sẵn sàng cơ động khi có tình huống...

Đô đốc Nguyễn Văn Hiến cũng phát biểu rằng, các đơn vị cần thực hiện tốt các đột phá, khắc phục kịp thời khâu yếu, mặt yếu, tìm tòi các giải pháp, cách làm hay để xây dựng đơn vị và Quân chủng chính qui, hiện đại.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU




Theo Quân đội Nhân dân

Bình luận(0)