Lộ ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều dân mạng chia sẻ cảm giác sốc khi xem bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy đắm đuối được lan truyền trên Instagram.

Từ lâu, các fan của Công Phượng đã đồn đoán về tình cảm trên mức tình bạn của cựu thủ quân tuyển U19 Việt Nam và cô ca sĩ trẻ Hòa Minzy. Hôm nay (11/1), sau khi hình ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy đắm đuối bất ngờ được lan truyền, nhiều fan đã tin tình cảm yêu đương của cặp đôi này là có thật. 
Bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy được chia sẻ trên Instagram và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong ảnh cặp trai tài gái sắc nhắm nghiền mắt, hôn nhau đắm đuối... hình ảnh này khiến nhiều fan ruột của Công Phượng chia sẻ rằng họ cảm thấy khá sốc vì hành động táo bạo trên khác xa với hình ảnh Công Phượng vốn khá lạnh lùng.
Lo anh Cong Phuong hon Hoa Minzy gay soc
Bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy đắm đuối được lan truyền trên mạng xã hội. 
Trước đó, Hòa Minzy đã được đồn đoán là cảm mến và yêu chàng cầu thủ này khi cô chọn bức ảnh nắm tay Công Phượng để làm ảnh đại diện trên Instagram. Bức ảnh không có xuất hiện mặt Công Phượng nhưng các fan đã soi ra chiếc vòng tay của cầu thủ này đã từng xuất hiện trong một bức ảnh khác. 
Hòa Minzy cũng đã từng nhiều lần thể hiện tình cảm với Công Phượng và tuyển U19 Việt Nam. Cô ca sĩ trẻ cũng có một vài hình ảnh chụp bên cạnh Công Phượng, lặn lội đường xa đến Gia Lai cổ vũ cho Công Phượng và đồng đội... khiến dân mạng, người hâm mộ không khỏi đồn đoán.
Lo anh Cong Phuong hon Hoa Minzy gay soc-Hinh-2
 Bức ảnh được Hòa Minzy chọn làm avatar Instagram được cho ảnh cô nắm tay Công Phượng.
Về phía Công Phượng, chuyện tình cảm của chàng cầu thủ này từ lâu đã được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Bức ảnh khoe hình xăm "Hoa Phượng Thoại Di" trên ngón tay đeo nhẫn từng được nhiều fan cho rằng giống như một lời khẳng định "trái tim Công Phượng đã có chủ". Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ, hình xăm trên tay Công Phượng lại được cho là để gợi nhắc về một cô bạn thân ở quê nhà Nghệ An của cầu thủ này. Cô bạn chỉ được cho là bạn thân, chưa đến mức độ yêu đương.
Lo anh Cong Phuong hon Hoa Minzy gay soc-Hinh-3
 Từ lâu, Công Phượng và Hòa Minzy đã được đồn đoán là có tình cảm trên mức tình bạn.
Dù hình ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy gây sốc cho nhiều người, nhưng đa số người hâm mộ lại hi vọng tình cảm giữa cặp trai tài gái sắc này sẽ tiến triển tốt đẹp. Nhiều người còn so sánh cặp đôi trẻ này với cặp Công Vinh - Thủy Tiên, chàng là cầu thủ nổi tiếng, nàng là ca sĩ đình đám trong showbiz Việt...
Xem clip Công Phượng lập cú đúp trên sân Pleiku tại vòng 1 V.League 2015:
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)