HAGL 4-2 Khánh Hòa: Công Phượng lập công lớn

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng đã đóng góp 2 bàn thắng ấn tượng ở trận khai mạc V.League 2015 giữa Hoàng Anh Gia Lai với Sanna Khánh Hòa chiều  4/1.

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đánh bại đội khách Sanna Khánh Hòa (S.Khánh Hòa) với tỷ số 4-2 ở vòng 1 V.League 2015 mới diễn ra chiều 4/1. Ngay từ đầu trận đấu, xét về tương quan lực lượng, HAGL đã được đánh giá cao hơn so với S.Khánh Hòa. Do đó, dù ở giải tập huấn trước, HAGL đã thua S.Khánh Hòa, chẳng có gì ngạc nhiên khi họ ghi được những bàn thắng ấn tượng tại V.League mùa này.
HAGL 4-2 Khanh Hoa: Cong Phuong lap cong lon
 Niềm vui sau khi ghi bàn của các cầu thủ HAGL. Ảnh: Sĩ Huyên/Tuổi Trẻ.
HAGL giành chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Khánh Hòa. Các cầu thủ U19 Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đều để lại ấn tượng với những pha ghi bàn đẹp.
HAGL 4-2 Khanh Hoa: Cong Phuong lap cong lon-Hinh-2
 Công Phượng đệm bóng ghi bàn cho đội mình. Ảnh: Sĩ Huyên/Tuổi Trẻ.
Trong những phút đầu trận đấu, Sanna Khánh Hòa chủ động đá áp sát ở khu vực giữa sân hòng hạn chế khả năng phối hợp của đội chủ nhà. Do đó, HAGL đến phút 25 mới có bàn mở tỷ số khi Tuấn Anh tung cú sút xa tuyệt đẹp từ ngoài khu vực 16m50 về khung thành thủ môn Thế Kiệt. Cũng trong hiệp 1, vào phút thứ 40, Công Phượng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL khi nhận đường chuyền dọn cỗ của Hoàng Thiện. Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.
Tuy nhiên, HAGL để mất thế trận quá nhanh trong những phút đầu hiệp 2. Hiệp 2 diễn ra được 3 phút, Khánh Hòa có được bàn thắng sau pha đệm bóng cận thành của số 13 Quốc Chí. Phút 50, đội khách Khánh Hòa suýt có bàn gỡ hòa khi có cú đánh đầu nguy hiểm của Uche.
Sau rất nhiều đợt tấn công dồn dập từ đội Khánh Hòa, HAGL có bàn thứ 3 rất quan trọng từ một cú sút xa. Thủ quân Xuân Trường tung cú sút hiểm hóc ở gần vạch 16m50, khiến thủ môn của Khánh Hòa không thể cản phá ở phút 58.
Phút thứ 65, qua mặt 4 cầu thủ Khánh Hòa, Công Phượng ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho HAGL. Đội bóng phố núi “bỏ túi” 3 điểm đầu tiên ở V-League, mở màn giải đấu vô cùng ấn tượng.
Lưu Thoa (TH)

Bình luận(0)