Công Phượng mất băng đội trưởng HAGL vào tay Xuân Trường

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng mất băng đội trưởng ở HAGL là thông tin vừa buồn vừa vui với cầu thủ vừa mới cởi bỏ được rất nhiều áp lực này. 

Chuẩn bị cho mùa giải V-League 2015, Công Phượng và lứa "gà nòi" tuyển U19 Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều nét mới, sức hấp dẫn mới. Cá nhân Công Phượng cũng hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ, khả năng mới cho hàng công CLB HAGL. 
Trong suốt thời gian qua, Công Phượng luôn được HLV Graechen tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng tuyển U19 Việt Nam. Tuy nhiên ở CLB HAGL, Công Phượng sẽ không còn được giữ băng thủ quân do không quá ấn tượng, không tạo được quá nhiều ảnh ảnh hưởng từ khi tập trung chuẩn bị mùa giải mới cùng CLB HAGL. 
Cong Phuong mat bang doi truong HAGL vao tay Xuan Truong
 Mùa giải V-League 2015, Công Phượng sẽ không được giữ băng đội trưởng cho CLB HAGL. 
Người thay thế Công Phượng giữ băng đội trưởng cho HAGL tại V-League 2015 theo chỉ định của HLV Graechen là Xuân Trường, một đồng đội quen thuộc, một người bạn thân của Công Phượng. Xuân Trường với khả năng cầm trịch tuyến giữa, bao quát trận đấu, tổ chức tấn công và làm cầu nối rất tốt giữa các tuyến... từ lâu đã được "thầy Giôm" rất tin tưởng. 
Việc Công Phượng mất băng thủ quân tại HAGL trong mùa giải mới có lẽ là tin vừa buồn nhưng cũng mang lại niềm vui với cầu thủ này. Thời gian qua, chính việc được kỳ vọng quá nhiều, được quan tâm, theo dõi sát sao, kể cả vụ lùm xùm gian lận tuổi... mà bản thân Công Phượng đã phải chịu quá nhiều áp lực. Khi những áp lực này được cởi bỏ phần nào, Công Phượng có thể tập trung tập luyện, thi đấu cho CLB HAGL và chuẩn bị cho một mùa giải V-League kéo dài và khốc liệt sắp diễn ra. 
Chiều nay, HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên tại V-League 2015 khi tiếp đón CLB Khánh Hòa trên sân nhà Pleiku. Mục tiêu của HLV Graechen, Công Phượng và các đồng đội là giành trọn 3 điểm để tạo ra khởi đầu tốt, sự hưng phấn cho toàn đội trước khi thực sự bước vào cuộc chiến V-League khốc liệt. 
Mùa giải mới này do những điều chỉnh mới của BTC nên các đội bóng tham dự V-League chỉ được đăng ký 2 cầu thủ ngoại. Mùa giải mới hứa hẹn sẽ là những cuộc cạnh tranh nảy lửa của những anh tài, trụ cột của tuyển quốc gia Việt Nam. Thế hệ Công Vinh, Công Phượng cũng sẽ có dịp đối đầu nhau trong màu áo các CLB và hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn. 
Xem clip siêu phẩm đẹp nhất năm 2014 của Công Phượng:

T.A

Bình luận(0)