Áo đấu của Công Phượng bán đắt như tôm tươi

Google News

(Kiến Thức) - Việc bán áo đấu của Công Phương mang về số tiền không tưởng cho HAGL trong những ngày đầu diễn ra V.League 2015. 

Theo thông tin từ phía CLB phố Núi, áo đấu của Công Phượng đang bán rất chạy. Người hâm mộ đang tỏ ra rất thích thú với chiếc áo in tên của cầu thủ cựu thủ quân tuyển U19 Việt Nam và số áo 44 khá đặc biệt. 
Quầy hàng lưu niệm của CLB HAGL những ngày qua đã bán được hơn 1.000 chiếc áo đấu của các cầu thủ. Trong đó áo đấu của Công Phượng bán được 600 chiếc, số còn lại hầu hết là của Xuân Trường, Tuấn Anh... Với giá trung bình khoảng 200.000 đồng một bộ, riêng việc bán được 600 áo đấu của Công Phượng, CLB phố Núi đã thu về ít nhất 120 triệu đồng. 
Ao dau cua Cong Phuong ban dat nhu tom tuoi
Áo đấu CLB HAGL với số 44 của Công Phượng đang trở thành mặt hàng hot với người hâm mộ bóng đá tại phố Núi.  
Áo đã bán hết sạch nhưng người hâm mộ, khán giả vẫn đang có nhu cầu mua rất lớn. Phía CLB HAGL đang lên kế hoạch sản xuất thêm 1.000 chiếc áo nữa để bán. V.League 2015 mới trải qua một vòng đấu nhưng Công Phượng đã tạo nên một cơn sốt thực sự, anh không chỉ thi đấu tốt trên sân mà còn trở thành cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất tại V.League. 
Tại giải V.League chưa từng có cầu thủ nào bán được nhiều áo đấu như Công Phượng. "Vua bán áo" đang là cách mà nhiều người gọi CP44 những ngày vừa qua.
Việc áo đấu Công Phượng bán đắt như tôm tươi không chỉ thể hiện sự yêu thích với cầu thủ này, mà còn là một dấu hiệu đáng mừng về mặt kinh doanh, kiếm tiền của CLB HAGL. Các CLB chuyên nghiệp trên thế giới cũng áp dụng mô hình kinh doanh, bán áo đấu này và rất nhiều mẫu áo đã trở nên cực hot, được tìm kiếm, đặt mua trên toàn cầu. 
Xem clip Công Phượng solo ghi bàn đẹp mắt trong trận mở màn V.League 2015: 

T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)