Bỉ - Algeria: Quỷ đỏ nuốt sống đối thủ đêm nay

Google News

(Kiến Thức) - Với dàn sao trẻ tài năng đang chinh chiến tại các giải đấu lớn của châu Âu, đội tuyển Bỉ nhiều khả năng sẽ xử lý gọn Algeria trong trận tối nay. 

Bỉ đang làm khả tốt khâu đào tạo bóng đá trẻ, họ đang sở hữu lứa cầu thủ vô cùng tài năng, chất lượng của các cầu thủ này thật sự không phải bàn cãi. Minh chứng cho chất lượng đó là việc họ vượt qua vòng loại World Cup khu vực châu Âu với vị trí nhất bảng, vượt qua cả Croatia.
 Để tiến tới mục tiêu đi sâu tại World Cup, tuyển Bỉ cần "giải quyết" gọn tuyển Algeria trong trận đấu đêm nay.
Với những cái tên đang chơi cho các CLB hàng đầu tại châu Âu như Eden Hazard, Romelo Lukaka, Vincent Kompany, Mirrallas hay mới đây nhất là sự xuất hiện của Adnan Januzaj, tuyển Bỉ thừa sức để làm nên nhiều điều bất ngờ tại World Cup 2014. Đang có trong tay nhân lực tốt nhất cộng thêm lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả, ĐT Bỉ là một cái tên đáng sợ. 
Họ có hàng hậu vệ với những cầu thủ có chiều cao như Kompany hay Buyten. Bên cạnh đó, sức mạnh của ĐT Bỉ còn tăng lên gấp bội khi họ nắm trong tay những cầu thủ sở hữu tốc độ tốt phục vụ cho những pha phản công nhanh như Eden Hazard, Mertens hay Januzaj. Chỉ cần một đường phất bóng phản công họ sẵn sàng mở tốc độ để trừng phạt đối phương.
Rõ ràng việc sở hữu một dàn sao chất lượng như vậy, không có sự lựa chọn nào khác cho ĐT Bỉ là mục tiêu tiến càng xa càng tốt. Và muốn làm được như vậy thì đêm nay các chú quỷ đỏ của châu Âu phải làm gỏi được Algeria nhằm tạo động lực cho đoạn đường dài tiếp theo.
Tuyển Bỉ tỏ ra vượt trội với những cái tên cầu thủ đang thi đấu ở nhiều CLB hàng đầu châu Âu.
Trái ngược với hình ảnh rực rỡ của ĐT Bỉ, Algeria lại là đội bóng không có sự chuẩn bị tốt. Cách đây 4 năm tại World Cup 2010 được tổ chức tại Nam Phi, Algeria thậm chí không ghi nổi một bàn thắng nào trong ba trận ở vòng bảng. Thành tích ở giải vô địch châu Phi CAN 2013 cũng rất khiêm tốn, chỉ giành được một điểm sau ba trận vòng bảng. Và đây cũng mới chỉ là lần thứ hai đại diện của Bắc Phi này được tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Với những con số nghèo nàn của đội bóng được mệnh danh là “cáo sa mạc” thì không khó để những E.Hazard hay R. Lukaka có thể định đoạt trận đấu này. Hãy chờ đêm hội của những chú quỷ tại sân vận động Belo Horizonte lúc 23h đêm nay để có câu trả lời.
Thông tin trận đấu:
Bỉ gặp Algeria - khuôn khổ bảng H World Cup 2014
Thời gian: 23h00 ngày 17/6 (giờ Việt Nam)
Địa điểm: SVĐ Belo Horizonte
Lực lượng:
Bỉ: R.Lukaku có thể đá chính ngay từ đầu
Algeria: đầy đủ đội hình mạnh nhất
Tú Anh

Bình luận(0)