Xót xa: Bé sơ sinh được đàn chó ủ ấm sau khi bị bỏ rơi

Google News

Lần theo thấy tiếng lạ, người dân làng tìm ra một ổ chó cùng em bé sơ sinh bị bỏ rơi trên người vẫn còn cuống rốn.

Ngày 1/12 vừa qua, Munnalal Patel, đại diện người dân ở tỉnh Chattisgarh, Ấn Độ, cho biết dân làng tìm thấy đứa bé sơ sinh bị bỏ rơi khi ra đồng làm việc. “Lúc 11h sáng, chúng tôi đi theo tiếng khóc thì thấy bé gái sơ sinh đang nằm bên một ổ chó con”, người dân làng cho biết.
Xot xa: Be so sinh duoc dan cho u am sau khi bi bo roi
Đàn chó đã ủ ấm giúp bé gái sơ sinh sống sót. 
Đây là cái ổ của 1 đàn chó hoang nên nhiều người ban đầu đã lo lắng cho tình trạng cho bé gái. Thế nhưng, khi đến gần để kiểm tra, họ lại thấy rằng chính chó mẹ và đàn chó con đã vây xung quanh ủ ấm giúp bé sơ sinh sống sót trong những ngày mùa đông lạnh giá.
"Có thể chính hơi ấm từ những con chó con và chó mẹ đã giúp đứa trẻ sơ sinh này sống sót ở nơi đồng không mông quạnh lạnh lẽo này", người dân có mặt tại hiện trường khẳng định.
"Đã là tháng 12 và nhiệt độ vào ban đêm ở đây sẽ giảm xuống rất thấp. Việc cô bé có thể sống sót sau khi bị bỏ rơi như vậy đúng là một điều khó tin", một người dân nhận xét.
Ngay sau khi phát hiện bé gái, người ta đã liên hệ với chính quyền địa phương và cảnh sát đồng thời cho bé đi viện kiểm tra sức khỏe. Cô bé ngoài việc sợ hãi và khóc lớn thì không gặp vấn đề gì về sức khỏe, toàn thân không hề có vết thương nào. Bé được đặt tên là Akanksha và đang được nuôi dưỡng bởi tổ chức Child Line Project.
Xot xa: Be so sinh duoc dan cho u am sau khi bi bo roi-Hinh-2
Bé gái khỏe mạnh và được đặt tên là Akanksha 
Một người đàn ông tên là Premnath cũng tỏ ra rất ngạc nhiên trước sự việc và cho rằng đây là một trường hợp hiếm gặp và quá may mắn vì chó hoang rất hung dữ. Vì đói, chúng có thể tấn công và biến cô bé thành “con mồi”.
Cảnh sát đang tiến hành điều tra để tìm kiếm cha mẹ của bé gái. RK Vij, sĩ quan IPS cấp cao của Cảnh sát Chattisgarh, bày tỏ sự bàng hoàng trước vụ việc. Một cư dân địa phương tên Premnath cũng kịch liệt lên án cha mẹ của em bé vì nhẫn tâm bỏ rơi con và cho rằng họ nên bị trừng trị đúng tội.

Mời độc giả xem video Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại Trung tâm cách ly Covid-19. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)