Chồng trốn đi du lịch cùng gia đình, công khai dắt người tình về nhà

Google News

Chính nhờ chiếc camera ngoài cổng, người vợ phát hiện chồng đưa bồ về nhà hú hí sau khi anh ta giả vờ ốm để trốn du lịch cùng gia đình.

Vừa qua, một người phụ nữ đã đăng lên TikTok đoạn clip là bằng chứng chồng ngoại tình. Video có tiêu đề “Khi chồng bạn bảo rằng bị ốm và không cùng đi du lịch với gia đình được”, có thể thấy rằng ốm chỉ là cái cớ để anh ta ở nhà hẹn hò với nhân tình.
Theo đó, người vợ này cho biết, cô đã lên kế hoạch kỹ càng để cả gia đình có một chuyến đi du lịch ngắn ngày cùng nhau hưởng thụ. Tuy nhiên, đến phút cuối, chồng cô đột nhiên nói rằng vướng lịch công việc nên không thể tham gia. Dù thiếu một người, nhưng mọi thứ đã sẵn sàng nên đến ngày đó, cô và các con vẫn khởi hành như đúng dự định.
Chong tron di du lich cung gia dinh, cong khai dat nguoi tinh ve nha
Gã chồng giả vờ ốm trốn đi du lịch để đưa nhân tình về nhà "hú hí". 
Tuy nhiên, vì nghi ngờ lý do chồng mình không muốn đi du lịch cùng gia đình, người vợ liên tục kiểm tra camera trong nhà để theo dõi anh ta làm những gì khi vợ và các con vắng nhà. Chính nhờ vậy, cô đã chứng kiến bí mật kinh tởm của chồng. Qua chiếc camera lắp ở trước cửa nhà, cô thấy chồng mình cùng ả nhân tình cùng bước ra từ trong nhà. Đáng nói hơn, cô bồ trong quần áo thiếu vải còn ôm hôn chồng cô thắm thiết ngay trước cửa nhà rồi lên xe rời đi.
Chứng kiến những cảnh tượng kinh tởm này khiến cô vợ vô cùng suy sụp. Đoạn video được chia sẻ chóng mặt và thu hút hơn 5,3 triệu lượt xem khi được cô vợ đăng tải lên TikTok.
Người vợ cũng tiết lộ rằng chính chồng cô đã lắp đặt camera ở cửa trước. Tuy nhiên, có vẻ như ông chồng vì mê đắm với tình nhân mà quên béng đi chuyện chiếc chuông cửa có chức năng ghi hình.
Trong video cập nhật tiếp theo, cô vợ này cho biết gã chồng tệ bạc đã "không còn ở trong nhà họ nữa" và cô đã dứt khoát ly hôn.

Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)