Sốc: Không được mua cho điện thoại, nữ sinh đánh mẹ giữa đường

Google News

Mới đây, một đoạn clip nữ sinh đánh mẹ giữa đường phố ở Trung Quốc đang gây phẫn nộ trên mạng xã hội nước này.

Đoạn video nữ sinh đánh mẹ giữa đường mau chóng lan truyền trên mạng. Trong clip, nữ sinh này ngồi trên xe máy liên tục la hét, đánh đập một người phụ nữ (được cho là mẹ) giữa đường phố đông người. Vụ việc nhanh chóng thu hút rất nhiều người qua đường đứng lại quan sát.
Soc: Khong duoc mua cho dien thoai, nu sinh danh me giua duong
 Nữ sinh ngồi trên xe buýt đánh người mẹ đang chở mình. Ảnh cắt từ clip. 
Vụ xô xát giữa hai mẹ con trở nên nghiêm trọng hơn khi nhân vật chính mất kiểm soát và khiến người đi đường phải can thiệp. Tuy nhiên, cô bé vẫn la hét và giãy giụa trong suốt quãng thời gian bị mọi người khống chế.
Theo tiết lộ, cô gái này mới chỉ 15 tuổi và đã có những hành động như vậy là do bị mẹ từ chối mua điện thoại mới. Bản thân cô bé đang thích một bạn trai nên cho rằng nếu không có điện thoại sẽ cản trở chuyện tình cảm của đôi bên, từ đó dẫn tới những hành động đáng trách với người mẹ.
Sau khi đăng tải lên mạng, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô bé này thật ngỗ ngược, không vừa ý chút mà đã dám đánh mẹ giữa chỗ đông người.
"Bọn trẻ con thời nay khó hiểu thật, đánh mẹ như vậy mà không thấy xấu hổ sao? Tôi nghĩ nên cho nó vào trại giáo dưỡng để rèn luyện cho thành người", một cư dân mạng cho hay.

Mời độc giả xem video Nhóm nữ sinh cấp 2 đánh bạn trước sự cổ vũ của bạn bè. Nguồn: LONG AN TV.



Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)