Ám ảnh bức hình 2 bình sữa cạnh di ảnh bé sơ sinh

Google News

Trong đám tang em bé xấu số, người thân đặt 2 bình sữa cạnh di ảnh khiến ai nhìn vào cũng xót xa. Còn người mẹ vẫn đang phải nằm điều trị trong bệnh viện.

Sản phụ Suvimol Chuenkokgruat, 29 tuổi, sống ở thành phố Nakhon Ratchasima, Thái Lan, dự kiến sẽ đẻ mổ và đã đặt lịch một bác sĩ sản khoa giỏi ở bệnh viện thành phố vào ngày 17/5 tới đây. Bác sĩ dặn dò sản phụ nếu đau bụng hoặc có gì bất thường phải nhập viện ngay lập tức để kiểm tra.
Tuy nhiên, vào khoảng 6h30 sáng ngày 12/5 vừa qua, chị đột nhiên chuyển dạ, vỡ ối. Chị nhanh chóng được người nhà đưa tới bệnh viện để sinh. Họ có mặt tại bệnh viện trước 8h30 nhưng chưa có bác sĩ tiếp nhận. Các nhân viên y tế nói sản phụ nằm đợi 1 lát, bác sĩ sẽ đến sau.
Am anh buc hinh 2 binh sua canh di anh be so sinh
 
"Tôi đợi suốt 4 tiếng đồng hồ nhưng không thấy bác sĩ đến, cũng không có ai hỏi han xem tình hình thế nào. Đến 12 giờ 30 trưa, vì quá sốt ruột nên tôi bảo người nhà gọi y tá đến kiểm tra thì phát hiện tim thai chậm. Tôi được đưa tới phòng mổ ngay lập tức nhưng bác sĩ vẫn chưa đi làm dù tình hình lúc đó đã rất nguy kịch. Các y tá kiểm tra lại thì thấy thai nhi đã bị trật dây rốn, ngừng thở và kết luận con tôi tử vong", chị Suvimol kể lại.
Sự việc xảy ra khiến gia đình hết sức đau buồn bởi em bé là con đầu của vợ chồng chị Suvimol và là đứa cháu đầu tiên của đại gia đình. Họ đã đưa em bé về lo hậu sự trong khi người mẹ vẫn đang nằm ở bệnh viện để theo dõi sức khỏe. Trong tang lễ, hai chai sữa được đặt bên cạnh bức ảnh em bé sơ sinh khiến ai nhìn vào cũng vô cùng xót xa, đau đớn.
Am anh buc hinh 2 binh sua canh di anh be so sinh-Hinh-2
Hai bình sữa đặt trong tang lễ em bé xấu số khiến ai nhìn vào cũng xót xa. 
Sau đó, người nhà chị Suvimol gọi điện cho bác sĩ với hy vọng sẽ có một lời giải thích thỏa đáng. Tuy nhiên, bác sĩ lại lật ngược tình thế và hỏi rằng: "Có phải thai phụ đã làm gì quá sức hoặc nằm không đúng tư thế khiến nước ối bị vỡ không? Đây là bệnh viện công nên bất cứ sản phụ nào cũng đều phải xếp hàng, người nhà đừng gọi điện cho tôi nữa".
Trong khi đó, phía bệnh viện giải thích rằng sản phụ chuyển dạ và vỡ ối nhưng thai nhi không quay đầu nên phải mổ chứ không đẻ thường được. Cuối cùng em bé tử vong vì dây rốn.
Theo Hà Anh/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)