Súng làm bằng chứng bỗng cướp cò, công tố viên thiệt mạng

Google News

Một công tố viên Nam Phi bị bắn chết bởi khẩu shotgun bằng chứng đang được trưng bày, khi khẩu súng này bất ngờ rơi xuống đất.

Theo Daily Mail, công tố viên Addelaid Ferreira-Watt, 51 tuổi la hét trong đau đớn khi trúng đạn ở cự ly gần, phía hông trái.
Các nhân viên tòa án tỉnh KwaZulu-Natal, Nam Phi, ngay lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện, nhưng công tố viên này đã tử vong không lâu sau đó. Vết thương dường như đã làm đứt động mạch, khiến Addelaid mất máu đến chết.
Sung lam bang chung bong cuop co, cong to vien thiet mang
Addelaid Ferreira-Watt (phải) và con gái. 
Cảnh sát coi vụ việc là tai nạn và đang tìm hiểu xem tại sao khẩu súng shotgun là bằng chứng của một vụ án lại được nạp đạn đầy đủ.
“Một khẩu súng được đưa lên tòa làm bằng chứng không cần thiết phải được nạp đạn”, nguồn tin cho biết. “Đạn và khẩu súng cần phải được để vào hai túi bằng chứng khác nhau”.
“Addelaid là một công tố viên giỏi, một người mẹ tốt, một người yêu nghệ thuật, động vật và cái chết của bà ấy thật sự rất đau đớn”, nguồn tin từ một người bạn nói thêm.
Khẩu súng bị rơi xuống đất chĩa thẳng vào Addelaid, khiến công tố viên 51 tuổi trúng đạn. Nạn nhân có một con gái hiện đang sắp lấy chồng.
Người đứng đầu phòng công tố, Elaine Zungo nói: 'Thật buồn khi tôi thông báo về sự ra đi của bà Addelaid Ferreira-Watt. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất và gia đình đã yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư trong thời khắc khó khăn này”.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)