Quên không đóng cửa sổ, cô gái khóc thét khi cả nhà bị... đóng băng

Google News

Đi chơi qua đêm quên đóng cửa sổ, cô sinh viên bàng hoàng khi trở về thì chứng kiến cảnh tượng quá kinh hoàng, khóc không thành tiếng.

Đó là câu chuyện của cô nàng sinh viên tên Ashlyn theo học tại đại học Massachusetts (Mỹ). Bạn của Ashlyn đã đăng tải đoạn video lên tài khoản TikTok @youaintseennothing và lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng với 3,6 triệu lượt xem. Hầu hết cư dân mạng đều cười hả hê trước cảnh tượng kinh hoàng trong nhà cô gái.
Đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội TikTok với chú thích: "Hậu quả của việc để cửa sổ căn hộ mở toang trong trận bão tuyết ở Boston".
Theo tờ New York Post, cô nàng Ashlyn đã qua đêm tại ký túc xá của bạn trai cô vào ngày thứ Sáu (28/1) trong cơn bão mùa đông Kenan, trong đó khu vực Boston đã bị phủ bởi một lớp tuyết dày kỷ lục.
Quen khong dong cua so, co gai khoc thet khi ca nha bi... dong bang
Cả căn phòng ngập trong tuyết vì cô gái qua đêm bên ngoài mà quên đóng cửa sổ. 
Trước khi ra khỏi nhà, nữ sinh này đã quên đóng cửa sổ và khi trận bão tuyết ập đến, nó đã phủ kín cả căn hộ, cả chăn đệm và các đồ dùng trong phòng cũng như sàn nhà.
Ashlyn đã được cảnh báo về thảm họa vào sáng ngày hôm sau khi người bạn cùng phòng của cô nhắn tin báo rằng phòng của họ đang bị đóng băng. Trong khi đó, một người bạn cùng phòng khác, tên là Bella, đã nhận thấy một tờ giấy nhắn cảnh báo của ai đó dán ở phía bên ngoài cánh cửa đóng chặt.
Ashlyn giải thích rằng cô đã để cửa sổ mở "hé một chút" cho thoáng khí và nói với những người bạn cùng phòng của cô lấy chìa khóa dự phòng mở cửa vào đóng giúp. Đó là khi họ phát hiện căn phòng của cô đã bị ngập trong tuyết trắng xóa.
Quen khong dong cua so, co gai khoc thet khi ca nha bi... dong bang-Hinh-2
Cảnh tuyết phủ trắng xóa khắp căn phòng, cả trên giường ngủ và sàn nhà. 
Được biết, Ashlyn sinh ra ở bang California (Mỹ) nên cô không quen với thời tiết lạnh giá, khắc nghiệt như vậy. Theo truyền thông, cơn bão Kenan được nhận định là cơn bão tuyết lớn nhất trong lịch sử tại miền Đông Bắc nước Mỹ. Không chỉ làm ách tắc, tê liệt dòng lưu thông của các phương tiện, cơn bão lớn kỷ lục này còn làm xáo trộn cuộc sống của hàng triệu người dân tại nhiều bang. Tại Boston, những cơn gió giật đến 120 km/giờ và tuyết phủ dày đến 60cm. Vùng Đông Nam Massachusetts trở thành nơi hứng chịu nặng nề nhất cho trận tuyết rơi dày đặc lần này.

Mời độc giả xem video Thành phố băng sau bão tuyết tại Nga. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo New York Post)

>> xem thêm

Bình luận(0)