Hãi hùng người mẹ bị gấu vồ chết trước mặt con trai

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ đã thiệt mạng tuần trước sau khi cô bị gấu đen tấn công bên ngoài cabin của gia đình bên hồ McKie, gần Buffalo Narrows (Canada).

Theo Daily Mail, người phụ nữ bị gấu vồ chết bên hồ McKie hôm 20/8 là cô Stephanie Blais, 44 tuổi. Vào thời điểm vụ tấn công xảy ra, Stephanie đang nói chuyện với cha của cô qua điện thoại.
"Stephanie và tôi đang nói chuyện qua điện thoại. Con gái nói với tôi rằng đường nước không hoạt động và chồng nó đang sửa. Sau đó, Stephanie bảo con trai, Eli, vào trong cabin lấy ăng-ten. Đó là những lời cuối cùng tôi nghe thấy con nói trước khi những âm thanh kỳ lạ xuất hiện", Hubert Esquirol, cha của cô Stephanie, kể lại.
Hai hung nguoi me bi gau vo chet truoc mat con trai
Cô Stephanie Blais bị gấu đen tấn công và tử vong. Ảnh: Daily Mail. 
"Tôi giữ máy trong vài phút trước khi cúp máy và thử gọi lại. Những âm thanh đáng sợ", ông nói tiếp.
Chồng của cô Stephanie, Curtis, gọi cho ông Hubert khoảng 10 phút sau đó.
"Curtis gọi cho tôi và nói với tôi rằng Stephanie đã bị một con gấu tấn công. Con gấu không chịu buông tha nên con rể tôi đã bắn nó để nó thả Stephanie ra. Sau đó, Curtis hô hấp nhân tạo cho Stephanie, nhưng mạch của con không còn đập", ông Hubert cho biết.
Eli, cậu con trai 9 tuổi của Stephanie, đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng từ trong cabin.

Mời độc giả xem thêm video: Chú gấu khóc bạn đời (Nguồn video: VTC14)

Ông Hubert rất bất ngờ về vụ tấn công này, vì trước nay gấu vẫn xuất hiện quanh khu nhà nhưng chưa bao giờ xảy ra sự việc đáng tiếc nào.
"Chúng tôi không bao giờ để thức ăn xung quanh nhà. Trước đây, chưa từng có con gấu nào bị kích động hay tỏ ra hung dữ. Chúng luôn bỏ đi", cha của nạn nhân nói thêm.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)