Người lạ "gửi nhờ" thi thể suốt một năm mà không hay biết

Google News

Sau 1 năm cất giữ "túi thịt" giúp một người mới quen biết, bà Susy đã mở ra khi dọn dẹp tủ lạnh và phát hiện sự thật sốc.

Susy Costa, 56 tuổi, là một bà nội trợ sống tại thành phố Belo Horizonte, bang Minas Gerais, Brazil. Người phụ nữ này thường xuyên đến nhà thờ và cách đây hơn 1 năm, bà quen với một cô gái trẻ tuổi tên là Grazi tại nhà thờ.
Bà Costa cho biết, bà không biết tên đầy đủ của Grazil là gì nhưng cả hai thường xuyên liên lạc với nhau qua WhatsApp. Vào thời điểm đó, Grazil dường như đang mang thai với bạn trai và cô ấy cố che giấu bụng bầu bằng thắt lưng nhưng không thể qua được mắt bà Costa.
Vào một hôm, Grazil mang một “túi thịt” gửi nhờ bà Costa cất giữ hộ trong tủ đông nhà bà mà không hẹn ngày đến lấy.
Nguoi la
Bà Costa vô cùng bàng hoàng khi phát hiện sự thật bên trong "túi thịt" mà cô gái gửi nhờ suốt 1 năm qua. 
Sau một thời gian không thấy Grazil đến lấy túi thịt, bà Susy lại nhắn tin hỏi rằng liệu bà có thể vứt cái túi ấy đi cho gọn tủ không thì nhận được câu trả lời rằng cô ta sẽ tới lấy về. Thế nhưng, đã hơn một năm trôi qua mà Grazil vẫn chưa xuất hiện.
Đến ngày 30/11 vừa qua, bà Susy buộc phải bỏ túi thịt ra để dọn dẹp tủ lạnh của nhà mình. Không ngờ rằng khi bỏ túi thịt ra ngoài, bà vô tình phát hiện một bàn chân người. Quá hoảng sợ nhưng bà Susy vẫn mở cái túi ra và cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt, đó là thi thể của một đứa trẻ sơ sinh.
Nguoi la
 Bên trong "túi thịt" chính là thi thể của một đứa trẻ sơ sinh.
Quá kinh hãi, bà Susy lập tức gọi báo cảnh sát. Hóa ra, bên trong túi là một bé gái sơ sinh, được cho là con của người phụ nữ tên Grazil kia. Thi thể này sau đó được đưa tới nhà xác để khám nghiệm tử thi.
Cảnh sát cho rằng, do mang thai ngoài ý muốn và chưa lập gia đình nên Grazil đã làm như vậy để che giấu tội ác của mình. Hiện vẫn chưa có thông tin về tung tích của người phụ nữ đã yêu cầu bà Susy cất giữ túi "thịt". Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

Mời độc giả xem video "Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang". Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)