Quấy rối phụ nữ đã có chồng, thanh niên 27 tuổi bị cắt "của quý"

Google News

Một người phụ nữ 47 tuổi đã ra tay cắt phăng "của quý" của gã hàng xóm 27 tuổi vì liên tục bị quấy rối.

Theo thông tin từ phía cảnh sát Manpada ở quận Palghar thuộc bang Maharashtra, Ấn Độ, người phụ nữ bị bắt hiện 47 tuổi và đã kết hôn. Nạn nhân là một thanh niên 27 tuổi, hàng xóm của người phụ nữ.
Được biết gã trai 27 tuổi đã liên tục gã gẫm người phụ nữ, “quấy rối tình dục” cô này bằng từ ngữ và những động chạm cơ thể ở công sở (2 người là đồng nghiệp, lại ở chung một khu phố).
Đáng nói, đây là người phụ nữ đã có chồng và 2 con. Và thực tế kể trên đã khiến vợ chồng cô thường xuyên cãi vã, làm ảnh hưởng tiêu cực tới hạnh phục gia đình. Tức giận, người phụ nữ đã lên kế hoạch trừng trị kẻ này.
Quay roi phu nu da co chong, thanh nien 27 tuoi bi cat
Người phụ nữ đã cắt 'của quý' của gã hàng xóm. Ảnh ANI. 
Ngày 25/12, người phụ nữ đã nhờ đến sự trợ giúp của hai người đàn ông hàng xóm dụ nạn nhân đến một khu công nghiệp ở Dombivli, ngoại ô Mumbai, gần đường ray tàu hỏa ở Mumbai, rồi trói nạn nhân vào một cái cây rồi "hành xử" nạn nhân.
"Của quý" của gã trai 27 tuổi bị cắt lìa bằng một con dao sắc đã được người phụ nữ chuẩn bị trước. Sau đó nạn nhân được họ đưa đến bệnh viện để tránh khả năng tử vong do mất máu.
Thanh tra cấp cao Gajanan Kabdule cho biết, “Chúng tôi đã bắt giữ người phụ nữ và hai đồng phạm. Cô ấy đã thừa nhận đó là kế hoạch của cô ấy nhằm trừng trị kẻ theo dõi mình vì bị quấy rối liên tục. Cả ba nghi phạm hiện đang bị cảnh sát giam giữ. Nạn nhân đã ổn định và đang hồi phục trong bệnh viện nhưng gia đình anh ta đã bị sốc vì vụ việc”.
Theo Bạch Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)