Phát hiện thi thể bé gái trong nhà vệ sinh quán rượu

Google News

Thi thể bé gái sơ sinh với một phần dây rốn còn nguyên được phát hiện trong nhà vệ sinh nữ của quán rượu Three Horse Shoes ở Anh.

Daily Mail đưa tin ngày 29/1, một nhân viên quán rượu phát hiện bé sơ sinh với phần dây rốn còn nguyên trong toilet nữ vào khoảng 16h45 chiều 28/1 (giờ địa phương) và lập tức báo cảnh sát. Bé gái sau đó được nhân viên y tế xác nhận đã tử vong.
Quán rượu Three Horse Shoes ở Oulton gần Leeds đã phải tạm đóng cửa để phục vụ điều tra. Cảnh sát West Yorkshire đang xem xét camera giám sát để xác định danh tính người mẹ.
Phat hien thi the be gai trong nha ve sinh quan ruou
Quán rượu Three Horse Shoes. Ảnh: PA.  
"Từ góc độ cảnh sát, tôi chỉ muốn thực sự rõ ràng. Tôi không ở đây để bắt giữ cô hay ai khác", nhà điều tra James Entwistle gửi lời nhắn đến người mẹ của bé gái thông qua cuộc họp báo tại trung tâm thành phố Leeds hôm 29/1.
Ông Entwistle cho biết thêm, các bằng chứng đến nay chỉ ra rằng trường hợp của bé gái xấu số là "thai chết lưu".
Cảnh sát West Yorkshire cho biết một cuộc điều tra đang diễn ra và nhấn mạnh "ưu tiên hàng đầu của họ là đảm bảo phúc lợi cho người mẹ".
"Đây là một vụ việc đáng tiếc và chúng tôi đang khẩn trương kêu gọi mẹ của bé gái sơ sinh liên hệ với chúng tôi hoặc tìm kiếm sự trợ giúp y tế vì cô ấy đã trải qua một thử thách đau đớn và có thể cần được điều trị", ông Entwistle nói.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Triệt phá đường dây buôn bán trẻ sơ sinh xuyên quốc gia

Nguồn video: VTV

An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)