Phẫn nộ chồng nhốt vợ dưới hầm để người khác hiếp dâm

Google News

Một người chồng vừa bị phạt tù 25 năm vì tội giam giữ vợ dưới hầm tối và người vợ còn bị hãm hiếp bởi chính chồng mình cùng những người anh em của hắn.

Vụ việc gây xôn xao dư luận này xảy ra ở một ngôi làng nhỏ tại Parszczyce, Pomeranian Voivodeship, bắc Ba Lan. Người chồng, Mariusz Sz., đã lạm dụng vợ mình từ năm 2006 tới năm 2010, trong đó có 2 năm người vợ bị nhốt dưới tầng hầm.
Nạn nhân bị chồng đánh đập, bỏ đói và cưỡng hiếp liên tục, hai anh em trai và một người bạn của bị cáo cũng bị cáo buộc có liên quan tới vụ án này.
Phan no chong nhot vo duoi ham de nguoi khac hiep dam
Mariusz Sz bị tuyên án 25 năm tù vì tội cưỡng hiếp và nhốt vợ dưới tầng hầm. 
Trong phiên xử đầu vào tháng 6/2017, thẩm phán Marta Urbanska nhấn mạnh rằng “nạn nhân bị giam cầm trong tầng hầm tối tăm, lạnh lẽo, cô còn không được vệ sinh cá nhân hay giải quyết các nhu cầu sinh lý của mình trong điều kiện đầy đủ”.
Urbanska nói thêm: “Nạn nhân bị bỏ đói, bị ép phải quỳ và ăn uống với đôi tay bị trói. Các bữa ăn được chuẩn bị quá sơ sài”.
Hai người anh em của Mariusz Sz là Andrzej và Marian Sz cùng người bạn là Tadeusz B. đồng thời bị buộc tội cưỡng hiếp nạn thân trong thời gian cô bị giam cầm. Mức án tối thiểu đối với những người này là 3 năm tù giam và nặng nhất là 15 năm tù giam, theo lời đại diện văn phòng công tố viên Gdansk – Grazyna Wawryniuk. Tuy nhiên, cả 3 hiện đều không nhận tội.
Theo báo cáo, Mariusz Sz đã “cho thuê” vợ mình với giá 4,2 bảng Anh, trùm túi lên đầu nạn nhân và cho phép những người trả tiền cưỡng hiếp cô. Hiện không rõ số lượng người tham gia vụ mua bán dâm này và cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra.
Nạn nhân đã quyết tâm trốn thoát khỏi tầng hầm và gọi điện cho mẹ vì cô rất lo lắng cho sự an toàn của 2 đứa con gái, mà một trong số đó có thể đã bị xâm hại tình dục dù mới 4 tuổi.
Truyền thông địa phương đề cập việc cô đã báo cáo vụ phạm tội này cho cảnh sát nhưng bị từ chối đến 3 lần, trước khi cuộc điều tra chính thức được tiến hành.
3 đồng phạm Andrzej, Marian Sz và Tadeusz B vẫn đang bị điều tra.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)