Người đàn ông 'tung cước' đánh gục cậu bé gây phẫn nộ

Google News

Một người đàn ông lái xe máy đã đánh gục một cậu bé vì đá bóng vào người ngồi sau xe máy của anh ta. Trước khi bỏ đi, người này còn đe dọa "sẽ đánh tiếp nếu gặp lại".

Khi đang chơi đá bóng với bạn ở khu nhà tại Huaian, tỉnh Giang Tô, hôm 1/9, một cậu bé đã đá quả bóng vào cánh tay một người ngồi sau xe máy.
Đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy người lái xe sau đó đã dừng xe, đi đến chỗ cậu bé, đánh vào bụng và khiến cậu bé ngã nhào bằng một cú đá tung chân.
Khi cậu bé gượng dậy và lấy lại quả bóng, hai người trên xe máy đã đi mất. Trả lời tờ Jiangsu News, cậu bé cho biết người đàn ông đã đe dọa: "Lần tới gặp lại mày, tao sẽ đánh mày lần nữa".
Nguoi dan ong 'tung cuoc' danh guc cau be gay phan no
Video ghi lại cảnh người đàn ông tấn công cậu bé bằng một cú đá. Ảnh: Weibo. 
Danh tính của cậu bé và người đàn ông không được công khai. Cảnh sát cho biết họ đang tìm kiếm nghi phạm, theo South China Morning Post.
"Tình trạng sức khỏe của cậu bé không có gì đáng lo ngại", trang Beijing Times dẫn lời một sĩ quan cảnh sát cho biết hôm 2/9.
Tuy nhiên, tờ Jiangsu News đưa tin cậu bé kêu đau bụng và đang được các bác sĩ theo dõi.
Cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng khi video ghi lại vụ việc lan truyền trên mạng xã hội hôm 3/9.
"Một đứa trẻ chơi đá bóng đáng lẽ phải có mẹ giám sát, nhưng 'đứa bé khổng lồ', người đá cậu bé này, còn đáng được giám sát nhiều hơn", một người dùng Weibo bình luận và nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình.
Theo Hương Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)