Nga: Nữ sinh 14 tuổi bắn chết bạn học rồi tự sát

Google News

Nữ sinh (14 tuổi) ở Nga đã bắn chết bạn học và làm 5 học sinh khác bị thương trước khi tự sát tại trường học ở thành phố Bryansk.

Theo hãng tin Reuters, Ủy ban Điều tra Nga hôm nay (7/12) cho biết, “dữ liệu điều tra sơ bộ cho hay thiếu nữ (14 tuổi) đã mang một khẩu súng săn đến trường, và nhắm bắn vào các bạn cùng lớp. Hậu quả, 2 người thiệt mạng bao gồm hung thủ. 5 người khác bị thương và đã được đưa tới cơ sở y tế điều trị”.
Ủy ban Điều tra Nga đang tìm hiểu động cơ vụ nổ súng bắn chết bạn học. Cảnh sát cho rằng hận thù cá nhân là nguyên nhân dẫn tới sự việc thương tâm.
Nga: Nu sinh 14 tuoi ban chet ban hoc roi tu sat
Hiện trường vụ nổ súng tại trường học ở thành phố Bryansk của Nga. 
Hãng thông tấn Tass của Nga cho biết thêm, nữ sinh nổ súng đang học lớp 8. Còn theo hãng thông tấn RIA Novosti, 4 nam sinh đã bị thương trong vụ nổ súng trước khi hung thủ tự sát. Hãng tin RT cho hay, thủ phạm tên là Alina.
Trang tin Shot của Nga khẳng định vũ khí là khẩu súng săn được nữ sinh lấy của người cha. Nữ sinh này đã bắn 5 phát đạn trước khi tự kết liễu cuộc đời.
Xả súng ở trường học tương đối hiếm ở Nga. Thành phố Bryansk nằm cách Moscow khoảng 340km về phía tây nam. Nơi đây từng chứng kiến một vụ dùng súng hơi tấn công bạn học năm 2014. Vụ việc khiến một bé gái bị thương nhẹ.
Thảo Nguyên (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)