Thua cược, thanh niên cay cú xả súng bắn 7 người

Google News

Bị cười nhạo sau khi liên tiếp chơi bi-a thua cược, một người đàn ông Brazil đã bắn chết 7 người gồm một bé gái 12 tuổi rồi bỏ trốn cùng đồng phạm.

Theo The New York Post, vụ xả súng xảy ra ở TP Sinop, bang Mato Grosso - Brazil ngày 21/2. Sau khi bắn chết 7 người, hai nghi phạm gồm Edgar Ricardo de Oliveira (30 tuổi) và Ezequias Souza Ribeiro (27 tuổi) cùng nhau bỏ trốn.
Đến ngày 23/2, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm xả súng Oliveira trong khi Ribeiro bị trúng đạn dẫn đến tử vong trong lúc chạy trốn.
The New York Post cho biết ban đầu, Oliveira thua một ván bi-a và mất số tiền cược 4.000 real (737 USD) trước đối thủ là một trong những người đàn ông bị hắn bắn chết sau đó.
Không chấp nhận thua cuộc, Oliveira quay lại cùng Ezequias và thách đấu người đàn ông đó lần thứ hai nhưng lại tiếp tục thua.
Trận thua thứ hai khiến những người xung quanh bật cười, làm Oliveira tức giận. Hắn lấy một khẩu súng ngắn từ chiếc xe bán tải trong khi Ezequias bắt các nạn nhân đứng sát vào tường.
Thua cuoc, thanh nien cay cu xa sung ban 7 nguoi
Olivera cầm súng bắn chết 7 nạn nhân tại hiện trường. 
Oliveira sau đó chĩa súng bắn chết chủ quán bi-a và những người khác, trong đó có một bé gái 12 tuổi. 6 người chết tại chỗ, còn người thứ 7 tử vong tại bệnh viện. Một phụ nữ được các tay súng tha mạng. Cô giơ tay lên đầu khi chúng rời khỏi hiện trường. Toàn bộ vụ việc được camera giám sát ghi lại.
Cảnh sát đã công bố tên của các nạn nhân, bao gồm Larissa Frasao de Almeida, Orisberto Pereira Sousa, Adriano Balbinote, Getulio Rodrigues Frasao Junior, Josue Ramos Tenorio, Maciel Bruno de Andrade Costa và Elizeu Santos da Silva.
Thảo Nguyên (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)