Mở vali vớt từ hồ nước, điều tra viên chết lặng trước cảnh tượng này

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể một bé gái 8 tuổi đã được tìm thấy trong chiếc vali tại một hồ nước ở Đảo Síp cuối tuần trước và nạn nhân được xác định là bé Elena Natalia Bunea, một trong 7 nạn nhân của trong vụ giết người hàng loạt do Nicos Metaxas thực hiện.

Theo Mirror, một chiếc vali chứa thi thể người đang trong tình trạng phân hủy đã được phát hiện tại hồ nước Mitsero, Đảo Síp, vào ngày 5/5.
Truyền thông địa phương mới đây cho biết, thi thể nạn nhân này được cho là bé gái 8 tuổi Elena Natalia Bunea. Trước đó, một thi thể khác được cho là mẹ của bé Elena, cô Livia Florentina Bunea, 36 tuổi người Rumani, cũng được tìm thấy trong một vali tại hồ nước nổi tiếng này. Được biết, lần cuối cùng mẹ con cô Bunea được nhìn thấy là vào tháng 9/2016.
Mo vali vot tu ho nuoc, dieu tra vien chet lang truoc canh tuong nay
Thi thể bị nhét trong chiếc vali tìm thấy ngày 5/5 vừa qua được cho là bé Elena, 8 tuổi. Ảnh: Mirror. 
Cô Livia và con gái Elena được cho là hai trong số 7 nạn nhân của vụ án giết người hàng loạt do nghi phạm Nicos Metaxas thực hiện suốt hai năm qua.
Được biết, tên Nicos Metaxas đã bị bắt giữ hôm 5/5, sau khi thú nhận đã sát hại 2 bé gái và 5 phụ nữ, đều là người nước ngoài, trong hai năm qua. Y khai rằng đã nhét thi thể của 3 nạn nhân vào vali rồi vứt xuống hồ.
"Con mồi" mà Nicos nhắm đến là những người phụ nữ nhập cư và con gái của họ. Các nạn nhân "mất tích" trong khoảng thời gian từ tháng 9/2016 đến tháng 8/2018.

Mời độc giả xem thêm video: Nghi phạm giết người ở thủ đô London, Anh (Nguồn: Daily Mail)

Cho đến nay, 5 trong số 7 thi thể nạn nhân bị nghi phạm Nicos Metaxas sát hại đã được tìm thấy. Các nhà chức trách đang tiếp tục tìm kiếm hai thi thể còn lại là cô Arquiola, 31 tuổi, và bé Sierra, 6 tuổi.
Trước đó, ngày 14/4, thi thể cô Mary Rose Tiburcio, 39 tuổi đến từ Philippines được phát hiện trong một mỏ khai khoáng bị ngập tại Đảo Síp. Được biết, cô Mary và con gái Sierra mất tích từ tháng 5/2018.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)