Vụ án 7 thi thể du khách trong rừng vắng: Những cái chết đau đớn

Google News

Càng điều tra, cảnh sát càng nhận ra họ đang phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt vô cùng man rợ khi mà lần lượt 7 thi thể được tìm thấy.

Những mảnh xương "biết nói"
Sau quá trình điều tra, các điều tra viên xác định những mảnh xương và sọ người mà thợ săn tìm thấy là của nam thanh niên Deborah Everist (19 tuổi), lần cuối cùng nạn nhân được nhìn thấy là khi bắt xe tới phía Nam khu rừng Belangalo với bạn gái James Gibson (19 tuổi).
 7 nạn nhân xấu số.
Và không nằm ngoài dự đoán, quanh khu vực này, một thi thể khác cũng được tìm thấy. Cảnh sát khẳng định đó là thi thể của James Gibson. Hai thi thể đều thiếu một số các bộ phận, có thể do động vật tha đi.
Deborah Everist và James Gibson đến từ bang Victoria và bị mất tích từ năm 1989. Thời gian đó, máy ảnh và ba lô của Gibson được tìm thấy bên vệ đường lớn cách các thi thể này khoảng 125km. Cảnh sát thật sự bối rối khi không hiểu làm thế nào tài sản của nạn nhân lại xuất hiện cách xa nơi tìm thấy thi thể. Hơn nữa, các bức ảnh lấy ra từ máy ảnh của Gibson đều được chụp ở đồng bằng. Các thám tử nhận định rất có thể kẻ giết người hàng loạt đã làm vậy để đánh lạc hướng chú ý của cảnh sát.
Ngày hôm sau, chuyên gia giải phẫu bắt đầu nhiệm vụ khôi phục lại hai thi thể. Đầu tiên là James Gibson. Họ nhận thấy cô bị một vết đâm vào chính giữa xương sống xuyên từ ngực xuống, vết đâm đó đã làm tê liệt nạn nhân. Gibson bị đâm tất cả 7 nhát, ở bên ngực trái, phải và ức, các vết đâm đều rất sâu, khích thước của các vết đâm rất giống với những vết trên cơ thể hai nạn nhân trước đó là Walters và Clarke. Bộ xương thứ hai, một phần của hàm bị vỡ, một số xương đã gãy vụn, trên sọ có 4 vết chém và một vết đâm sâu từ ngực trước.
26 ngày đã trôi qua kể từ khi thi thể Deborah Everist được tìm thấy trong rừng. Những người tìm kiếm đã lùng sục khắp khu rừng Belangalo nhưng cũng không tìm kiếm được gì hơn nữa.
Tội ác chưa dừng lại
Ngày 1/11/1993, khi cảnh sát chuẩn bị công bố dừng cuộc tìm kiếm thì họ lại phát hiện một chiếc quần jean màu hồng của phụ nữ, bên cạnh đó là 22 vỏ đạn rỗng. Và cách đó khoảng 3m là một sọ người.
Hồ sơ nha khoa xác định, đó là cô gái người Đức, Simone Schmidl (20 tuổi). Cô được nhìn thấy lần cuối vào ngày 20/1/1991, chết do nhiều vết đâm sâu ở thân trên.
Tuy nhiên, quần áo được tìm thấy tại hiện trường lại không phải là của Schmidl mà lại khá trùng hợp với trang phục của một thiếu nữ người Đức khác là Anja Susanne Habschied (20 tuổi). Anja và bạn trai Gabor Kurt Neugebauer (21 tuổi) bị mất tích kể từ tháng 12/1991. Cuối cùng, hơn 300 cảnh sát đã khám xét khu vực này và tìm thấy thêm hai bộ xương, được xác định chính là hài cốt của Gabor và Anja.
Thi thể Gabor nằm dưới một bụi cây và bị một thân cây lớn đè lên, nhiều khả năng bị hung thủ bóp cổ. Ngoài phần hàm bị vỡ, trên sọ còn có 6 vết đạn.
Với thi thể của Anja, ngoài những vết đạn, nạn nhân bị chém bằng một công cụ rất sắc, nhiều khả năng là thanh gươm. Dựa vào những gì thu thập được, cảnh sát khẳng định Joane Walter và Gabor bị bắn từ cùng một khẩu súng.
Thực tế cho thấy, 7 nạn nhân dù chết với những cách thức khác nhau nhưng đều thể hiện rõ tính hung bạo, tàn ác của hung thủ giết người. Chưa bao giờ dư luận Australia chấn động đến vậy, trong khi đó, quyết tâm phá án của cảnh sát được đặt lên đến mức cao nhất nhưng họ vẫn như rơi vào mớ bòng bong...
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)