Nhật Bản: 7 sự thật giật mình về kẻ giết người hàng loạt rồi chặt xác

Google News

Đầu tuần này, Nhật Bản và cả thế giới rúng động vì những tin tức kinh hoàng về một kẻ giết người hàng loạt mang tên Takahiro Shiraishi.

Takahiro Shiraishi, 27 tuổi, đã bị bắt vào ngày thứ Ba (31/10) và đã được trao cho các công tố viên sau khi thú tội giết tất cả các nạn nhân của mình.
Hắn đã giết chết 8 phụ nữ và 1 người đàn ông. 4 trong số những nạn nhân của hắn là thanh thiếu niên. Takahiro Shiraishi đã bắt đầu thực hiện những vụ giết người hàng loạt của mình vào tháng 8. Khi các cuộc điều tra được tiến hành, nhiều chi tiết ghê rợn đã được hé lộ.
Nhat Ban: 7 su that giat minh ve ke giet nguoi hang loat roi chat xac
 
1. Shiraishi chỉ vào một thùng lạnh khi cảnh sát hỏi hắn về người phụ nữ mất tích
Theo tờ The Independent, các nguồn tin nói khi cảnh sát địa phương gõ cửa căn hộ của kẻ sát nhân 27 tuổi ở Tokyo và hỏi hắn về một phụ nữ đang mất tích, hắn đã chỉ vào thùng lạnh trong căn hộ của mình và nói “ở đó”. Cảnh sát đã phát hiện ra không chỉ 1 mà 9 xác người khác trong căn hộ của hắn.
2. 240 mảnh xương người được phát hiện trong căn hộ của hắn
Sau khi tìm kiếm căn hộ của Shiraishi, các nhà chức trách đã khám phá được tổng cộng 240 mảnh xương của 9 người, bao gồm đầu và chân tay, bên trong thùng lạnh và các loại hộp khác.
3. Hắn tìm kiếm những “con mồi” trên Twitter
Theo tờ New York Times, kẻ sát nhận đã tìm kiếm những nạn nhân của mình trên Twitter. Tất cả những nạn nhân này được cho là muốn tự tử và đã bày tỏ suy nghĩ của mình trên Twitter.
Shiraishi đã lập các tài khoản Twitter với mục đích duy nhất tìm kiếm những người dùng có ý định tự tử. Hắn đã gặp nạn nhân đầu tiên của mình. Hắn đã mời cô và bạn trai của nạn nhân này đi uống nước. Sau đó Shiraishi đã mời người phụ nữ trở về căn hộ của mình và giết chết cô. Hắn cũng đã giết luôn bạn trai của người phụ nữ này khi đến căn hộ tìm kiếm cô.
Nhat Ban: 7 su that giat minh ve ke giet nguoi hang loat roi chat xac-Hinh-2
 
4. Hắn nói với cha rằng, cuộc sống của hắn thật vô nghĩa trước khi giết người
Trong mùa hè trước khi Shiraishi bắt đầu giết những người vô tội, các nguồn tin cho biết hắn đã bày tỏ với cha mình rằng cuộc sống của hắn thật là vô nghĩa.
Sau đó, ngay sau khi chuyển đến căn hộ mới, anh bắt đầu trò chuyện với những người trên Twitter để cùng chia sẻ những cảm xúc tiêu cực giống mình và giết họ.
Mời độc giả xem video "Những án mạng đau lòng do rượu bia". Nguồn ANTV:
5. Shiraishi đã rủ những người phụ nữ cùng tử tự với mình
Trong một trường hợp khác liên quan đến nghi phạm 27 tuổi này, một phụ nữ mất tích đã tiếp xúc với Shiraishi qua Twitter vào tháng 9. Cô đã tìm kiếm một người bạn để cùng tự tử với cô ấy vì cô ấy sợ chết một mình.
Sau đó, vào ngày 23 tháng 10, camera an ninh cho thấy người phụ nữ đó và Shiraishi đã đi cùng nhau bên ngoài ga đường sắt gần nhà vào vào căn hộ của hắn. Ngày hôm sau, anh trai của người phụ nữ báo cáo cô mất tích và bắt đầu tìm kiếm thông tin trên Twitter.
Một người sử dụng nữ không rõ danh tính đã nói với anh trai của nạn nhân rằng nạn nhân đã gặp Shiraishi và đồng ý giúp đỡ với cảnh sát để lập một cuộc hẹn giả với Shiraishi. Không lâu sau đó, những tội ác khủng khiếp của hắn đã được phát hiện.
6. Hắn nhét đầu nạn nhân vào những thùng lạnh
Để che giấu phần xác của nạn nhân, anh ta cắt đầu và đặt chúng vào thùng lạnh để giảm mùi hôi. Shiraishi nói với cảnh sát, hắn giữ xác người trong căn hộ vì sợ bị cảnh sát phát hiện.
7. Những người hàng xóm của hắn nhận thấy mùi hôi từ căn hộ trong suốt 2 tháng
Theo tờ New York Times, họ nhận thấy mùi hôi thối từ căn hộ của hắn ít nhất trong 2 tháng gần đây, nhưng không ai trong số họ dám báo cảnh sát.
Họ không biết đang phải ngửi mùi thi thể nạn nhân đang dần phân hủy trong căn hộ của kẻ sát nhân. Mặc dù Shiraishi vẫn chưa bị truy tố, hắn sẽ phải đối mặt với những cáo buộc giết người.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)