Chụp ảnh bên hồ nước, Youtuber bàng hoàng phát hiện điều này

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc vali xuất hiện trong đoạn phim mà Youtuber Sarah Funk quay tại hồ nước Mitsero ở Đảo Síp hồi tháng 6/2017 được cho là chứa thi thể nạn nhân trong vụ án giết người hàng loạt đáng sợ hai năm qua.

Theo The Sun, Sarah Funk, một Youtuber đến từ New York (Mỹ), đến thăm hồ nước nổi tiếng Mitsero Red Lake ở Đảo Síp hồi tháng 6/2017.
Sau khi Sarah đăng ảnh lên tài khoản Instagram của mình, nhiều người đã hoài nghi chiếc vali nổi trên mặt hồ xuất hiện trong bức hình này có liên quan đến vụ giết người hàng loạt gần hai năm qua.
Chup anh ben ho nuoc, Youtuber bang hoang phat hien dieu nay
Chiếc vali nổi trên mặt hồ được cho là chứa thi thể một nạn nhân trong vụ giết người hàng loạt. Ảnh: The Sun.
Cuối tuần trước, cảnh sát đã phát hiện thi thể một phụ nữ bị nhét trong vali ở cuối hồ nước nơi Sarah chụp ảnh cách đây 2 năm.
Nghi phạm Nicos Metaxas đã bị bắt giữ tuần trước, sau khi thú nhận đã sát hại 7 phụ nữ và bé gái, tất cả đều là người nước ngoài, trong hai năm qua.
Được biết, cảnh sát Đảo Síp đã tiến hành lục soát tại khu vực hồ nước Mitsero, sau khi nghi phạm 35 tuổi thừa nhận từng nhét thi thể 3 nạn nhân vào những chiếc vali rồi ném vào hồ nước có màu đỏ này.
Chup anh ben ho nuoc, Youtuber bang hoang phat hien dieu nay-Hinh-2
Nghi phạm giết người hàng loạt Nicos Metaxas. Ảnh: The Sun. 
Thi thể nạn nhân thứ tư được phát hiện trong một chiếc vali hôm 5/5 tại ngôi làng Mitsero, cách thủ đô Nicosia khoảng 32 km về phía tây.

Mời độc giả xem thêm video: Vụ giết người hàng loạt gây chấn động nước Mỹ (Nguồn: VTC14)

Cho đến nay, 4 trong số 7 thi thể nạn nhân bị nghi phạm Nicos Metaxas sát hại đã được tìm thấy. Các nhà chức trách đang tiếp tục mở cuộc điều tra vụ việc.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)