Mải mê nghịch điện thoại trong thang máy, gái trẻ bị sàm sỡ

Google News

Lợi dụng lúc cô gái không để ý, gã đàn ông đã tiến lại gần rồi làm điều khiến cô gái run sợ.

Đã không ít vụ các cô gái trẻ bị sàm sỡ, hành hung trong thang máy chung cư được camera an ninh ghi lại được. Mới đây, một cô gái trẻ đã bị một đối tượng tấn công dữ dội trong thang máy khiến mọi người hoảng sợ.
Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 16h chiều ngày 31/7, tại khu công nghệ cao thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.
Mai me nghich dien thoai trong thang may, gai tre bi sam so
Gã đàn ông tấn công cô gái trong thang máy. 
Theo đó, sau khi cô gái đi vào thang máy để lên tầng 21 thì một người đàn ông cũng bước vào và ấn vào nút tầng 28. Đoạn clip cho thấy, từ khi vào thang máy gã đàn ông này đã chú ý về phía cô gái, tuy nhiên, cô gái lại mải nghịch điện thoại không để ý.
Sau đó không lâu, gã đàn ông này đã tiến lại gần chỗ cô gái rồi bất ngờ tấn công và bắt đầu bóp cổ cô. Tên này đã tìm cách siết cổ cô gái trong 22 giây.
Dù cho cô gái la hét và cố gắng trốn thoát nhưng khó thoát khỏi sức mạnh của gã đàn ông này. Sau đó, khi thang máy mở cửa thì cô gái đã vội vàng thoát khỏi trong gang tấc. 
“Tôi đã cố gắng ngăn được cánh cửa thang máy đóng lại (2 lần) bằng chân vì tôi sợ rằng hắn sẽ đưa tôi lên tầng 28. Tôi cũng hét lên gọi me và sau đó, hắn đã buông tay. Tôi chạy ra ngoài ngay sau đó và hết sức hoảng loạn”, cô gái cho biết.
Được biết, ngay sau đó, sự việc này đã được báo lên cảnh sát để tìm danh tính cụ thể của gã đàn ông này. Hiện Cảnh sát vẫn đang truy lùng người này.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)