Trùm băng đảng Brazil dùng mặt nạ silicon, giả con gái ruột để trốn tù

Google News

Một thủ lĩnh băng đảng khét tiếng của Brazil tìm cách trốn khỏi nhà tù bằng cách hóa trang thành con gái.
 
 

Giới chức Brazil thông tin hôm Chủ nhật (4.8) rằng, một thủ lĩnh băng đảng Brazil đã tìm cách trốn khỏi nhà tù Gericino bằng cách cải trang thành chính con của mình, khi con gái của tên này đến thăm.
Trum bang dang Brazil dung mat na silicon, gia con gai ruot de tron tu
Quá trình giả làm con gái của "Shorty". Ảnh: NYT. 
Giới chức nhà tù nói rằng, sự lo lắng hiện rõ khi tên Clauvino da Silva, còn được gọi là "Shorty" khi tên này giả trang làm con gái tìm cách rời khỏi nhà tù ở phía tây Rio de Janeiro. 
Theo AP, kế hoạch rõ ràng là để con gái 19 tuổi của tên này ở trong tù. Cảnh sát đang điều tra vai trò của con gái Shorty, có thể là một đồng phạm trong vụ tìm cách đào tẩu hôm 3.8.
Cơ quan quản lý nhà tù bang Rio đã công bố những bức ảnh tên da Silva đeo mặt nạ silicon, đội tóc giả dài màu đen, mặc quần jean và áo phông màu hồng in hình những chiếc bánh. Giới chức cũng phát hành video trong đó tên da Silva đã gỡ mặt nạ, thay quần áo và khai họ tên đầy đủ của mình. 
Giới chức cho hay, tên da Silva là thành viên trong băng Red Command (Bộ Tư lệnh Đỏ) - một trong những băng đảng tội phạm mạnh nhất ở Brazil kiểm soát việc buôn bán ma túy ở hầu khắp Rio.
Sau vụ bỏ trốn thất bại, da Silva được chuyển đến một nhà tù có an ninh tối đa và sẽ bị xử phạt, theo các quan chức.
Theo Thanh Hà/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)