"Yêu râu xanh" sàm sỡ bé gái ngay trước mặt bố mẹ

Google News

Bước vào thang máy, bé gái 9 tuổi bị một người đàn ông lạ mặt giở trò sàm sỡ nhưng thái độ của bố mẹ nạn nhân mới bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước một video ghi lại cảnh một bé gái ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây bị sàm sỡ trong thang máy tại tòa nhà mình sống.
Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 21/12/2018 trong một thang máy khu căn hộ ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây.
Theo đoạn clip ghi lại, một người đàn ông tầm khoảng 30 tuổi bước vào đi chung máy với bé gái 9 tuổi. Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, tên này lập tức giở trò sàm sỡ, ôm đứa trẻ vào lòng, lấy tay sờ soạng người em từ đầu tóc cho đến ngực.
Thấy bên trong thang máy có camera an ninh, "yêu râu xanh" đã cố ý đứng quay lưng lại về phía ống kính, vừa che giấu được nhân dạng, vừa dễ dàng thực hiện hành vi đồi bại của mình. Sau khi thang máy đến tầng 7, người đàn ông này đi ra lôi theo bé gái.
Hình ảnh yêu râu xanh bước vào trong thang máy. 
Đáng chú ý, khi bước ra thang máy để về nhà, cô bé kể với bố mẹ việc mình bị người lạ đụng chạm nhưng phụ huynh chẳng bận tâm.
Cho tới 20 ngày sau, bố cô bé thấy xe mình có vài vết xước, liền xuống phòng an ninh nhờ họ kiểm tra camera tìm thủ phạm và đã nhìn thấy cảnh con gái mình bị sàm sỡ. Tới lúc đó, mẹ cô bé mới đến báo cảnh sát.
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với hành động của tên "yêu râu xanh". Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích cách hành xử của bố mẹ cô bé trong câu chuyện.
Theo Bạch Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)