Lén lên tầng 29 nhảy dù, vận động viên chết thảm vì...

Google News

Một vận động viên người Anh tử vong sau khi thực hiện màn nhảy dù từ tầng 29 của tòa chung cư ở Thái Lan nhưng chiếc dù của anh không bung ra được.

Daily Mail đưa tin, nạn nhân được xác định là Nathy Odinson, vận động viên nhảy dù 33 tuổi, đến từ Huntingdon, Cambridgeshire, Anh. Anh đã lén leo lên tầng 29 của một tòa chung cư ở khu nghỉ dưỡng ven biển Pattaya một cách trái phép cuối tuần trước.
Đoạn video ghi lại vụ tai nạn cho thấy, Nathy đội mũ bảo hiểm, đếm ngược "ba, hai, một" trước khi nhảy dù từ tầng cao xuống. Tuy nhiên, chiếc dù không bung ra được, Nathy va vào cành cây trước khi rơi xuống đất. Nhân viên y tế tuyên bố anh tử vong tại hiện trường.
Len len tang 29 nhay du, van dong vien chet tham vi...
Nathy Odinson trước khi thực hiện màn nhảy dù. Ảnh: Daily Mail.  
Cảnh sát ở Pattaya đã được thông báo về vụ tai nạn lúc 19h30 tối và nhanh chóng đến tòa nhà chung cư ở Tambon Na Klua, huyện Bang Lamung, tỉnh Chonburi. Khi tới nơi, họ phát hiện thi thể Nathy trên mặt đất.
Nhân viên tại khu chung cư Lumpini Ville Naklua đã kiểm tra camera giám sát và thấy anh Nathy Odinson cùng một người bạn đã đậu xe bên ngoài rồi đợi một lúc trước khi lẻn vào tòa nhà.
Sau đó, họ tiến lên tầng thượng của tòa nhà, trong đó ông Odison trèo qua một bức tường bê tông nhỏ để tới rìa, trước khi thực hiện cú nhảy và gặp tai nạn thương tâm.
Hiện, các nhà chức trách vẫn đang mở cuộc điều tra vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video: 101 vận động viên nhảy dù cao tuổi xếp thành hình bông tuyết phá kỷ lục thế giới

 

An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)