Kiện phòng khám vì yêu cầu sàng lọc nhầm con gái thành con trai

Google News

Một cặp vợ chồng ở New York, Mỹ, đang kiện một phòng khám sinh sản được cho là sàng lọc nhầm giới tính của phôi thai cho khách hàng.

Cặp đồng tính Heather và Robin Wilhelm-Routenberg đã quyết định chỉ sinh con nếu họ có thể đảm bảo đó là một bé gái, vì những tổn thương tình cảm mà Heather từng trải qua trước đó trong cuộc đời. Để đạt được mục tiêu đó, hai người phụ nữ đã tới phòng khám sinh sản CNY ở Latham, New York.
Cặp đôi cho rằng phòng khám này có thể xác định giới tính của phôi thai bằng cách sử dụng trứng từ Robbie và tinh trùng của người hiến tặng. Tuy nhiên, khi Heather mang thai được 15 tuần, cặp đôi đã bị sốc khi biết rằng họ đang có một bé trai, mặc dù họ đã đặc biệt yêu cầu một bé gái. Hai người phụ nữ đang kiện phòng khám vì sơ suất và vi phạm hợp đồng, cùng những điều khác.
Kien phong kham vi yeu cau sang loc nham con gai thanh con trai
Ảnh minh họa: Unsplash. 
Cặp đôi Heather Wilhelm-Routenberg gần đây chia sẻ trên tờ New York Post về cú sốc khi phát hiện ra giới tính của đứa trẻ trong bụng cô và những chấn thương sau đó. Cô ấy dường như tin chắc rằng cô ấy đang mang thai bé gái, như lời hứa của Phòng khám CNY, chỉ khi bác sĩ sản phụ khoa của cô ấy nói rằng, theo kết quả xét nghiệm QNatal, họ đang mang bầu một bé trai.
Heather kể lại, khi mới biết tin, cô tưởng mình đang mang thai con của người khác, phòng khám đã cấy nhầm một phôi thai khác vào cơ thể cô. Không chỉ vậy, đứa bé kia còn là con trai, điều mà ngay từ đầu cô đã sợ hãi.
Tuy nhiên, việc mang thai phôi thai của người khác cũng là một sự an ủi phần nào, vì Heather bắt đầu tự nhủ rằng họ có thể trao đổi đứa trẻ cho bố mẹ đẻ của nó và sau đó họ sẽ nhận được bé gái mà CNY đã hứa với họ. Thế rồi, giấc mơ đó đã tan thành mây khói khi phòng khám sinh sản xác nhận rằng phôi thai thực sự là của họ, thay vì phôi thai giới tính nữ mà họ yêu cầu thì phòng khám lại nhầm thành nam giới.
“Bảy tuần sau, chúng tôi nhận được một email rằng đây là phôi thai của chúng tôi. Nó thực sự là nam và nó thực sự có liên quan đến Robbie. Không ai khác đã sinh con của chúng tôi: Không có một em bé gái nào cả”, Heather nhớ lại.
Mặc dù thời điểm đó cặp đôi có thể phá thai nhưng thực tế là họ từng sảy thai một lần trước đó nên việc bỏ con gần như không thể chấp nhận được. Trong khi tất cả bạn bè và gia đình đều chúc phúc cho họ nhưng bản thân Heather không cảm thấy có bất kỳ mối liên hệ tình cảm nào với đứa trẻ đang lớn dần trong cô.
Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi đứa trẻ chào đời, vào tháng 12/2020. Heather từng mơ về việc ôm con vào lòng, nhưng ở đây, cô không thể để nó chạm vào mình. Cô ấy luôn mặc quần áo kín mít chỉ để con trai không chạm vào ngực mình. Sau đó, cô ấy bắt đầu trải qua cảm xúc lo lắng và có lúc cô ấy nghĩ rằng mình sẽ mất trí.
Đứa trẻ hiện đã được một tuổi rưỡi và mọi thứ dần cải thiện. Robin và Heather đã cố gắng kết nối với đứa con của họ và khi họ ở bên nhau mặc dù gặp rất nhiều khó khăn.
Chỉ vì sai lầm của phòng khám sinh sản, cặp đôi cảm thấy rằng con trai họ đã bị tước đoạt năm hạnh phúc đầu đời và đó là lý do tại sao họ cảm thấy rằng việc kiện CNY là chính đáng.

Mời độc giả xem video Bị hoại tử toàn bộ dương vật sau khi cắt bao quy đầu ở phòng khám. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)