Đưa con gái 3 tuổi đi khám, bác sĩ yêu cầu gọi cảnh sát

Google News

Người mẹ đưa con gái đến phòng khám vì 3 tuổi vẫn chưa biết đi, bác sĩ chỉ nói với cô một câu: "Mau báo cảnh sát đi!".

Do quá bận rộn công việc và không có thời gian chăm sóc con cái, người mẹ trẻ tên Vương Vũ ở Trung Quốc đã thuê một bảo mẫu và giao phó việc chăm bé cho người này.
Tuy nhiên mãi tới năm 3 tuổi, con gái của cô Vương vẫn chưa thể tự bước đi. Thậm chí, cô bé còn có những biểu hiện lạ khác hẳn những đứa trẻ bình thường. Bé rụt rè, không thích thể hiện bản thân và đặc biệt là chưa biết đi dù đã 3 tuổi. Điều kỳ lạ là trước đó, con gái Vịnh Nghi từng đi được vài bước với sự trợ giúp của bố mẹ. Không rõ vì lý do gì mà thời gian sau, bé tuyệt nhiên không chịu đi một bước nào, chỉ bò.
Ban đầu, cô chỉ nghĩ rằng con mình chậm biết đi một chút mà thôi. Thế nhưng giờ đây việc con gái 3 tuổi mãi vẫn chưa thể tự bước những bước đầu đời đã khiến cô Vương rất lo lắng.
Cô quyết định đưa con gái đến bệnh viện khám để xem cô bé có mắc phải chứng bệnh di truyền nào hay không.
Nhìn kết quả kiểm tra và nghe chuyện gia đình của cô Vương, bác sĩ liền nói với người mẹ trẻ: “Mau báo cảnh sát đi!”.
Dua con gai 3 tuoi di kham, bac si yeu cau goi canh sat
Ảnh minh họa. 
Choáng váng trước câu nói của vị bác sĩ nhưng cô nhanh chóng làm theo, gọi điện báo cảnh sát. Lúc cảnh sát có mặt, vị bác sĩ mới tiết lộ, ông phát hiện cột sống của bé bị tổn thương. Điều này cũng chính là nguyên nhân khiến bé không thể đi được.
Căn cứ vào tình trạng của đứa trẻ, có thể chắc chắn rằng người bảo mẫu đã âm thầm ngược đãi bé gái.
Sau khi thẩm vấn, cảnh sát phát hiện bảo mẫu liên tục bạo hành con gái nhỏ khi vợ chồng cô vắng nhà. Chỉ cần bé không nghe lời, cô ta đều phạt bé phải đứng. Xương trẻ còn yếu, việc liên tục bị bắt đứng trong một thời gian dài khiến bé gái bị tổn thương cột sống.
Thêm vào đó, trong một lần đưa bé ra ngoài chơi, vì bé tè dầm, bảo mẫu đã đánh liên tiếp vào đầu bé trong thang máy.
Sau nhiều lần bị bảo mẫu bạo hành, con gái của cô Vương luôn trong tình trạng sợ hãi và không thể đứng dậy được nữa.
Khi đã tường tỏ mọi chuyện, cô Vương chỉ biết xót xa cho cô con gái bé bỏng của mình. Cô cũng không thể ngờ rằng việc bỏ tiền ra thuê bảo mẫu lại vô tình đẩy con vào vòng tay của kẻ máu lạnh, để rồi phải nhận lấy hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe như vậy.
May mắn là bác sĩ cho biết, những tổn thương của con gái cô chỉ là tạm thời, có thể phục hồi dần dần trong thời gian tới.

Mời độc giả xem video: Chồng bạo hành vợ dã man khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: QQ.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)