Con vượt đèn đỏ gây tai nạn khiến mẹ ruột tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên 25 tuổi lĩnh án 3 tuần tù giam vì vượt đèn đỏ gây tai nạn giao thông khiến chính mẹ ruột của mình tử vong. Ngoài ra, người này cũng bị cấm điều khiển tất cả các loại phương tiện trong thời gian 4 năm.

Theo CNA, Muzakkir Karim Mustaffa Kamal, 25 tuổi, đã bị kết án ba tuần tù giam hôm 25/1 do vô ý gây ra cái chết của mẹ mình, bà Suraiya Abu Bakar, trong vụ tai nạn giao thông hồi năm ngoái.
 Khu vực xảy ra vụ tai nạn khiến bà Suraiya Abu Bakar tử vong hồi đầu năm 2017. Ảnh: CNA.
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào ngày 22/1/2017. Hôm đó, Kamal chở mẹ của anh trên xe máy. Khi đến giao lộ giữa đường 34 và đại lộ 7 ở Tampines, Singapore, Kamal liền vượt đèn đỏ và đâm vào chiếc ô tô do Lee Wenbin, 29 tuổi, điều khiển trên đại lộ 7.
Sau cú va chạm, mẹ của Kamal bị thương nặng và được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Changi cấp cứu. Mặc dù được phẫu thuật và chăm sóc đặc biệt, tình trạng của bà Bakar vẫn không tiến triển. Đến ngày 2/2/2017, các bác sĩ tuyên bố bệnh nhân Bakar bị chết não.
Mời độc giả xem thêm video: Hiện trường vụ tai nạn xe buýt ở Peru hôm 2/1 (Nguồn: Star TV/Reuters)
Kamal cho biết vụ tai nạn này là cú sốc lớn đối với gia đình anh và xin được nhận mức án nhẹ nhất. Trong phiên tòa xét xử mới đây, Kamal lĩnh án ba tuần tù giam và bị cấm điều khiển tất cả các loại phương tiện trong thời gian 4 năm.
Thiên An (Theo CNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)