Cách con bạc Thái Lan thỏa cơn khát đỏ đen trong lệnh giới nghiêm

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm con bạc Thái Lan dạt sang thị trấn biên giới của Campuchia để thỏa cơn khát cờ bạc trong lệnh giới nghiêm của quân đội nước này.

Hơn một thập kỉ qua, Poipet, thị trấn miền biên thùy nằm của Campuchia nổi tiếng với các sòng bài và các sòng bạc trực tuyến, đã thu hút hàng trăm con bạc từ nước láng giềng Thái Lan ghé qua dịp này.
Một nhân viên sòng bạc ở Poipet cho AFP biết, các thẻ đánh bạc gần đây được trao tay với một tốc độ nhanh bất thường kể từ khi quân đội Thái Lan lên nắm quyền ngày 22/5.
Cánh xe ôm chờ khách bên ngoài cửa của sòng bạc Golden Crown Casino tọa lạc ở Poipet ngày 19/6. 
Cũng kể từ chính biến đó, quân đội Thái liên tục mở ra các đợt càn quét vào các băng ổ tội phạm cờ bạc ngầm, bắt giữ hàng chục đối tượng cờ bạc và chặn hàng loạt các website đánh bạc trực tuyến. Theo giới chức quân sự Thái, tất cả các hoạt động đó nhằm “bảo vệ dân chúng và duy trì trật tự xã hội”.
Chính hoạt động ngăn chặn tội phạm cờ bạc trên của Thái Lan lại là “cơ hội trời cho” đối với các sòng bài ở Poipet này. Các con bạc của nước này buộc phải tìm bến bờ mới để thỏa thú chơi của mình. Và thị trấn Poipet là điểm hẹn mới của họ. Khi tới đây, họ có thể chơi bài ngay tại sòng bạc, hay thực hiện các vụ cá độ trên các mạng trực tuyến, một hình thức luôn mở 24/24h phục vụ các đối tượng cá độ trong dịp World Cup này.
“Chúng tôi không thể chơi các trò này ở Thái Lan bây giờ được nữa. Cảnh sát sẽ bắt giữ chúng tôi. Quân đội đã đóng cửa các sòng bạc bất hợp pháp”, công dân Thái Lan tên Nan cho AFP hay.
Thanh Nga

Bình luận(0)