Nữ ca sĩ xinh đẹp cắt ngực vì ung thư vú

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao ca nhạc người Mỹ Anastacia quyết định phẫu thuật cắt bỏ cả hai bên ngực, sau khi được chẩn đoán ung thư vú lần hai hồi tháng 2 năm nay.

Nữ ca sĩ  Anastacia Lyn Newkirk đã cắt bỏ 2 bên ngực vì ung thư vú.
Cuộc phẫu thuật diễn ra từ đầu năm nay nhưng đến bây giờ nữ ca sĩ Anastacia Lyn Newkirk mới tiết lộ thông tin này. Hiện, cô vẫn trong quá trình hồi phục. Ca sĩ 45 tuổi này cho biết, cô quyết định tiết lộ thông tin bởi muốn ủng hộ các bệnh nhân ung thư vú trong chiến dịch tháng nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh chết người này.
“Đầu năm nay, các bác sĩ chẩn đoán tôi bị ung thư vú và đây là lần thứ hai tôi bị mắc căn bệnh quái ác này. Sau ca phẫu thuật, tôi đang trong giai đoạn cuối phục hồi. Đó là cả một quá trình căng thẳng và lo lắng, nhưng tôi đã sẵn sàng thực hiện một chương mới.”.
Ngôi sao ca nhạc này đã phải hoãn tour diễn ở châu Âu hồi tháng 2 năm nay khi nghe tin mình mắc bệnh ung thư vú lần hai. Năm 2003, nữ ca sĩ lần đầu bị chẩn đoán ung thư vú và đã phải phẫu thuật loại bỏ khối u và xạ trị.

Sau khi chiến thắng bệnh ung thư vú vào năm 2003, Anastacia thành lập Quỹ Anastacia nhằm đẩy mạnh việc chụp X quang tuyến vú cho phụ nữ dưới 35 tuổi và và nâng cao nhận thức về căn bệnh này. Anastacia cũng thường xuyên quyên tiền cho Quỹ nghiên cứu ung thư vú.

Nguyên Thảo

Bình luận(0)