Lái xe hổ báo cầm gậy định choảng CSGT ở TP HCM?

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông trong đoạn clip ngắn có hành động hung hăng, cầm gậy lớn định xông vào đánh CSGT ngay trên đường phố. 


Vụ việc được cho là xảy ra hôm nay (26/5) trên đường Nguyễn Văn Linh, TP HCM, do một người ngồi trong xe ô tô ghi lại. Clip chỉ có 15 giây ngắn ngủi nhưng đã cho thấy hành động ngang ngược, hung hăng của một tài xế có ý đồ hành hung người thi hành công vụ.
 Tài xế hung hăng cầm gậy xô đẩy, đe dọa, định đánh CSGT.
Theo thông tin lan truyền, một lái xe Hyundai I30 bị lực lượng CSGT giữ lại do vi phạm luật giao thông, lái xe này không chấp hành theo hiệu lệnh của cảnh sát, đã vậy còn hùng hổ chống cự, cầm một thanh gậy gỗ to lao vào định đánh CSGT. Mặc dù bên cạnh có một người ngăn cản nhưng tài xế này vẫn tỏ ra rất hung hăng, hai CSGT có mặt tại hiện trường gặp phải nhiều khó khăn trong tình huống này.
Thời gian gần đây trên mạng chia sẻ rất nhiều clip tài xế, người điều khiển xe máy, ô tô sau khi bị CSGT ra lệnh dừng lại thì tỏ thái độ không hợp tác, thậm chí còn hành hung, dùng vũ lực đánh đập người thi hành công vụ. Những vụ việc này phản ánh ý thức tham gia giao thông kém, cùng với đó là thói côn đồ, manh động của một bộ phận người tham gia giao thông.
 Clip được dân mạng chia sẻ với sự bức xúc. 
Clip tài xế cầm gậy hiện đang lan truyền trên nhiều diễn đàn trao đổi tin tức, clip. Dân mạng bức xúc, muốn tìm ra thông tin lan truyền trên liệu có đúng sự thật, và xem hình thức xử lý của lực lượng CSGT với tài xế "hổ báo" này có hợp lý hay không.
Tâm An

Bình luận(0)