Thanh niên quay đầu chạy chốt CSGT ngay trước mũi ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc ô tô đang di chuyển nhanh, bất ngờ gặp một xe máy “điên” phóng ngang qua đầu, nguyên nhân được xác định là do xe máy chạy chốt CSGT.

Sự việc được camera hành trình gắn trên ô tô ghi lại trên đoạn đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội tối 15/5. Tài xế đang điều khiển ô tô đi trên đường, bất ngờ gặp một tay quái xế ngồi xe máy, chở theo một người đằng sau đi ngược chiều và quay đầu. Không có tai nạn xảy ra nhưng màn quay đầu "chơi đùa với tử thần" khiến người xem đều sửng sốt.
Clip pha quay đầu chạy chốt CSGT nguy hiểm của quái xế:

Tài xế ô tô trong tình huống này đã khá tỉnh táo và vững tay, kịp thời phanh gấp để tránh tai nạn xảy ra. Chiếc xe “điên” sau khi băng qua đường bỏ chạy và xuất hiện một CSGT chạy đuổi theo sau, do vậy tình huống này được xác định là quái xế quay đầu để chạy chốt cảnh sát.
Thanh nien quay dau chay chot CSGT ngay truoc mui o to
 Tài xế ô tô trong tình huống này đã rất tỉnh táo và vững tay mới không để xảy ra tai nạn. 
Thanh nien quay dau chay chot CSGT ngay truoc mui o to-Hinh-2
 Cư dân mạng thể hiện sự bất bình trước hành động "ngáo ngơ" của nam thanh niên điều khiển xe điên.
Đoạn clip ngắn được chia sẻ lên mạng khiến người xem bàng hoàng. Trên trang Cliphot, nickname Tuấn Anh bình luận: “Cái này là đang chạy CSGT hoặc là hai tên cướp giật vừa manh động và đang bị đuổi bắt. Mình thấy có CSGT đuổi theo … rất may là bác tài này tinh mắt, nhanh tay chứ không thì tai nạn thảm khốc rồi”. Nickname Khải Trần bình luận trên Vitalk: “Cái bọn này đúng là không màng sống chết của mình và của cả người khác. Quay đầu xe như là làm trò đùa giỡn với tử thần vậy. Tụi nó đi láo có làm sao cũng chẳng ai tiếc nhưng còn người đi đường, còn những người khác nữa… khéo lại bị thương oan bởi những kẻ này”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)