Dừng đèn đỏ để... chống đẩy, thanh niên bị cướp “nhảy xe“

Google News

(Kiến Thức) - Cứ qua mỗi ngã tư, nam thanh niên lại xuống xe, bò ra đường chống đẩy... tạo cơ hội cho đạo chích cướp xe máy trong chớp mắt.

Đoạn clip được người đi đường ghi lại tại khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nhân vật chính là một nam thanh niên kỳ dị đi xe máy, khi gặp đèn đỏ lại xuống xe và bò ra đất chống đẩy... khiến ai chứng kiến cũng đều tò mò, ngạc nhiên.
Clip nam thanh niên dựng xe chống đẩy giữa đường, bị trộm "nhảy xe"

“Dị nhân” điều khiển chiếc xe tay ga không có biển số, ăn mặc “hoa hòe hoa sói” và đi thong dong trên đường. Người quay clip đã quyết định đi theo “dị nhân” này vì quá tò mò về những hành động kỳ quặc của anh ta diễn ra ngay trên phố khuya. Không hiểu có phải đang thực hiện một cách thức tập thể dục mới hay không mà “dị nhân” này hễ cứ đi đến các ngã tư, gặp đèn đỏ là lại dựng xe bò ra đất và chống đẩy, bất chấp sự dòm ngó của những người xung quanh.
 Nam thanh niên dừng xe, chống đẩy ngay giữa phố đông người chờ đèn đỏ. 
Nằm chồng đẩy giữa đường và dựng xe một cách “hớ hênh” nên khi đến một ngã tư rộng, “dị nhân” bị một chiếc xe máy kẹp 3 áp sát, một người nhảy xuống, trộm mất chiếc xe ga của anh chàng vẫn còn đang mải mê chống đẩy. Dù đã cố gắng chạy đuổi theo kẻ "cuỗm" xe ngay khi phát giác nhưng anh chàng này vẫn không thể theo kịp và bị bỏ lại phía sau.
Clip được đăng tải trên Youtube và lan truyền đến nhiều trang mạng, fanpage trao đổi tin tức. Nickname Hải Nguyễn bình luận trên Vitalk: “Chắc lại ngáo đá hay sao mà làm trò giữa đường vậy. Thanh niên này nhìn cũng có dáng chơi bời, đi xe không thèm có biển. Vứt xe hớ hênh thế hỏi làm sao không bị trộm cướp nó ‘nhảy’ mất?”.
 Bị kẻ cướp "nhảy" mất xe, nam thanh niên vội vã đuổi theo nhưng không kịp. 
Tuy nhiên cũng có một vài ý kiến cho rằng đây chỉ là một màn “diễn” của một nhóm nam thanh niên và chiếc xe kẹp 3 người cùng với kẻ trộm chiếc xe máy là bạn của “dị nhân” muốn “troll” anh chàng này. Nickname Huấn Bùi Huy nêu ý kiến: “Chắc là bạn bè trêu nhau thôi, không phải cướp xe đâu. Mình thấy sau khi người kia phóng xe lao đi, 2 người ở lại rất bình thản thậm chí còn cười với nhau nên mình nghĩ đây không phải là một vụ trộm cướp đâu”.
Tâm An

Bình luận(0)