Xôn xao clip trộm xe bị tóm sống ở Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trên mạng tối hôm qua, clip dài hơn 3 phút kèm theo chú thích: “Trộm xe tại ĐH Kinh tế Thái Nguyên bị dân bắt sống đánh te tua”.

Theo thông tin chia sẻ, thì nam thanh niên có khuôn mặt rất trẻ được cho chính là kẻ đã trộm chiếc xe máy của một sinh viên tại khu vực trường ĐH Kinh tế Thái Nguyên, nhưng đã bị người dân phát hiện và tóm sống.
Đoạn clip đang được lan truyền trên mạng và nhận được nhiều bình luận khác nhau.    
Trong clip, tên trộm nằm bẹp bên lề đường và có hàng chục người dân đứng vây xung quanh.
Vì quá bức xúc trước hành động của tên trộm, một nam thanh niên tay cầm mũ cối đạp thật mạnh vào người kẻ trộm. Bị đánh đau, tên trộm đã nhảy xuống phía cánh đồng lúa hòng thoát thân, nhưng tiếp tục bị người dân đuổi theo và bắt lại đợi công an địa phương đến giải quyết.
 Dù nằm bẹp bên lề đường nhưng tên trộm vẫn bị nam thanh niên cầm mũ cối đạp mạnh vào người.
 Tên trộm chạy xuống phía đồng ruộng định tẩu thoát, nhưng bị người dân đuổi theo và bắt lại.
Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết khi xem đoạn clip, cư dân mạng thấy bất bình trước hành động của tên trộm.
“May mà vẫn chưa trộm được tài sản của bạn sinh viên. Trộm cắp bây giờ hoành hành ghê thật, chỉ mong các cơ quan chức năng sẽ có những biện pháp thật nghiêm để trị, nhằm giúp giảm thiểu tình trạng này đi…”, nickname Dung Hoang bình luận.
“Còn trẻ mà đã đi ăn trộm, ăn cắp như vậy…, sau này lớn lên sẽ như thế nào đây? Sao không kiếm công ăn, việc làm tử tế mà làm lại đi ăn trộm, ăn cắp. Bị đánh thế này lần sau chắc cũng chừa thôi.”, nickname Kin NiZi bày tỏ ý kiến.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại cảm thấy xót xa và cho rằng “hành động của nam thanh niên cầm mũ cối còn dã man hơn tên trộm, vì tên trộm đã bị bắt và không còn khả năng chống cự lại nữa… nhưng vẫn bị nam thanh niên cầm mũ cối cho ăn đòn”.
Khải Tuyền

Bình luận(0)