Trộm phá khóa, chôm xe tay ga nhanh như chảo chớp

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe dù được dựng sát đường đông người qua lại, nhưng tên trộm vẫn táo tợn phá khóa, dắt xe, nổ máy và phóng đi.

Clip được một thành viên mạng chia sẻ với mong muốn tìm lại chiếc xe bị lấy trộm. Vụ việc xảy ra trước cửa một ngôi nhà nằm trong khu vực gần bến xe An Sương, Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM vào khoảng 12h30 ngày 12/1 và được camera an ninh ghi hình lại. 
Clip pha khoa trom xe may sieu nhanh tai Ho Chi Minh
 Tên trộm phá khóa xe ngay trên vỉa hè, sát với lòng đường.
Tên trộm tiếp cận chiếc xe Honda - PCX dựng sát cửa ra vào của ngôi nhà, cách lòng đường khoảng 2 mét, dòm ngó xung quanh và táo tợn phá khóa. Vừa phá khóa, tên trộm thỉnh thoảng nhìn ngang ngửa, rời xe đi lại bên cạnh để tránh bị chú ý.
Clip pha khoa trom xe may sieu nhanh tai Ho Chi Minh-Hinh-2
Hành động dòm ngó, giả vờ đánh lạc hướng sự chú ý của người khác.
Phá được khóa xe, tên trộm nhanh chóng dắt ra, nổ máy và phóng vội đi. Mọi hành động của kẻ gian chỉ diễn ra trong khoảng 2 phút. Chủ nhân của chiếc xe cho biết trong cốp xe có rất nhiều giấy tờ quan trọng, chia sẻ clip này lên mạng mong được cộng đồng giúp đỡ tìm lại được tài sản bị mất.
Clip pha khoa trom xe may sieu nhanh tai Ho Chi Minh-Hinh-3
 Phá được khóa, kẻ trộm dắt xe...

Clip pha khoa trom xe may sieu nhanh tai Ho Chi Minh-Hinh-4
 ... và nổ máy, phóng đi thật nhanh.
Clip được chia sẻ lên nhiều trang mạng, hành động táo tợn, chớp nhoáng của tên trộm trong clip trên khiến cư dân mạng choáng ngợp. Nickname Hải Nguyễn bình luận: “Trộm giữa ban ngày, giữa đường đông và trước cửa nhà dân... kẻ gian càng ngày càng táo tợn, liều lĩnh và tinh vi. Đến khóa từ ‘khủng’ của PCX cũng phá được thì ‘bá đạo’ quá rồi. Giờ dựng xe ngoài vỉa hè cứ phải giằng dây xích mới tạm yên tâm”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)