Xót xa những người bị kẻ cuồng yêu tạt axit

Google News

(Kiến Thức) - Dù cô gái nhanh chân bỏ chạy, hung thủ vẫn cố đuổi theo hất tiếp axit vào người, khiến nạn nhân quằn quại trong đau đớn.

Sáng 4/11, các bác sĩ khoa bỏng bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM cho biết: Còn 2 trong số 8 nạn nhân trong vụ tạt axit kinh hoàng xảy ra trên địa bàn quận 5 vẫn đang chăm sóc đặc biệt. Trong số đó, nạn nhân Hồng Kim Hui (23 tuổi) bị bỏng nặng hơn 30% vùng mặt, tay và chân.
Chị Hồng Kim Hui với thương tích bỏng axit 30% cơ thể đang cấp cứu tại BV Chợ Rẫy trong sự lo lắng của người thân.
Suốt gần 24 giờ qua, anh Đặng Minh Trí, chồng hứa hôn túc trực trước phòng cấp cứu âu lo cho sinh mạng của chị Hui.
Anh Trí buồn bã chia sẻ: Anh và chị Hui yêu nhau hơn 2 năm qua và cả 2 đã lên kế hoạch làm lễ đính hôn ngày 5/11 để cuối năm đám cưới. Hôm qua (3/11), 3 chị em của Hui và 2 người bạn thân chuẩn bị ra sân bay Tân Sơn Nhất về Phú Quốc trước và ghé lại cửa hàng người quen ở số 127 đường Nguyễn Văn Cừ lấy đồ thì bị tên Nguyễn Văn Dũng (23 tuổi, quê Bến Tre) gây ra vụ tạt axit kinh hoàng.
Anh Trí cho biết không lạ gì với đối tượng này vì anh ta theo đuổi, yêu đơn phương người yêu của anh từ hơn 1 năm về trước. Dù chị Hui và Trí vẫn luôn xem Dũng như bạn và Hui nhiều lần khéo léo từ chối tình cảm nhưng Dũng vẫn “si tình”.
Theo anh Trí, khoảng tháng 7/2012, Dũng đã đón đường hất sơn nước vào người chị Hui khiến chị rất lo sợ. Kể từ đó, chị Hui đi đâu cũng phải nhờ Trí hoặc người thân chở nhưng không ngờ cuối cùng, Dũng lại liều lĩnh gây ra vụ án nghiêm trọng làm nhiều người bị thương.
Hiện trường nơi hung thủ gây vụ tạt axit kinh hoàng.
Nhiều người chứng kiến vụ việc vẫn còn nguyên vẻ bức xúc kể lại tội ác của tên Dũng. Theo đó, khi hung thủ phát hiện chị Hui cùng bạn và 2 người em gái trong công ty TNHH  Quà Tặng TMT, Dũng tung cửa chạy vào tạt axit khiến tất cả kêu la cầu cứu. 
Bà Tăng Thúy Hà cũng bị phỏng nặng.
Chị Hui tung cửa bỏ chạy trốn vào đại lý vé số cạnh bên của bà Tăng Thúy Hà nhưng Dũng vẫn không buông tha, mà chạy theo, rồi lạnh lùng hất axit khiến chị Hui kêu la trong đau đớn. Bà Hà cũng bị axit hất trúng gây bỏng nặng. Hai cháu bé 11 tuổi (con, cháu bà Hà) cũng bị axit văng nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ.
Hung thủ Nguyễn Văn Dũng hiện bị Công an quận 5 tạm giữ.
Hiện, đối tượng Nguyễn Văn Dũng đang bị Công an quận 5 tạm giữ để điều tra và lập hồ sơ chuyển Viện kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố.
Vũ Sơn

Bình luận(0)