Yêu mù quáng, trai trẻ tạt axit hàng loạt người vô tội

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ “trả thù tình” bằng axit đặc biệt nghiêm trọng làm nhiều người bị thương, hiện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 3/11, Công an quận 5, TP HCM đang tạm giữ hình sự hung thủ Nguyễn Văn Dũng (30 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) - được xác định là người đã tạt axit hàng loạt người tại công ty TNHH Quà Tặng TMT số 127, Nguyễn Văn Cừ, quận 5.
Hung thủ Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan công an.
Trước đó, khoảng 12h45 cùng ngày, Dũng đi trên xe máy tay cầm theo ca nhựa đựng axit chạy vào công ty TNHH MTV Quà Tặng MTV và tạt vào nhiều nhân viên nữ đang có mặt trong công ty khiến nhiều người bị bỏng.
Lúc này, chị Hồng Kim Hui (23 tuổi, Kiên Giang) tung cửa bỏ chạy ra đường thì Dũng đuổi theo và tạt axit, khiến nạn nhân kêu la trong đau đớn. Đồng thời, bà Tăng Thúy Hà (45 tuổi) đang ngồi bán vé số bên cạnh, cùng 2 bé Trần Thục Kỳ (11 tuổi con bà Hà) và Lê Thị Mỹ Quyên (11 tuổi, cháu bà Hà) cũng bị axit hất trúng, gây bỏng nặng.
Mọi người nhanh chóng đưa gần 10 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó chị Hui và 4 người khác bị bỏng nặng, đang hết sức nguy kịch.
 Hiện trường vụ tạt axit kinh hoàng làm nhiều người bị thương, trong đó có 5 người rất nguy kịch.
Nhận được tin báo, công an phường 2, quận 5 đã có mặt phối hợp cùng người dân vây bắt đối tượng đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.
Tại CQĐT, hung thủ Nguyễn Văn Dũng khai nhận do trước đây gia đình làm ăn chung với nhà chị Hui nên y đem lòng thầm thương trộm nhớ, nhưng không được đáp lại.
Mới đây khi nghe chị Hui sẽ về quê làm lễ hỏi, nên Dũng đã lên kế hoạch hại người trong mộng.
Trưa 3/11, Hui cùng 2 người em là Hồng Kim Trang (18 tuổi), em họ Hồng Kim Liên (17 tuổi) đến công ty TMT mua quà để ra sân bay về quê và Dũng đã nắm được lịch trình nên pha sẵn axit đến nơi để “trả thù”.
Tại đây, đối tượng đã gây ra vụ án nghiêm trọng làm chị Hui và hàng loạt người trọng thương.
Vũ Sơn

Bình luận(0)