Cuộc sống “tiên” của nữ "trùm" nợ hàng chục tỷ ở T.Hóa

Google News

(Kiến Thức) - “Hiền sống rất xa hoa, mặc váy mua cả chục triệu, trên người đeo 5, 6 bộ lắc vàng…Cả ngày chỉ đi quan hệ, trò chuyện và thu, vay mượn tiền...”.

Những ngày qua, nhiều người dân và tiểu thương phường An Hoạch (Thanh Hóa) luôn sống trong tình trạng mất ăn, mất ngủ vì thông tin bà Phạm Thị Hiền ở phố Trung Sơn vỡ nợ lên đến 40 tỷ đồng.
Khi đến phường An Hoạch để tìm hiểu vụ việc trên, đâu đâu cũng thấy nhiều người đang tụm năm, tụm bảy bàn tán xôn xao, xót xa, cảm thấy hối tiếc vì số tiền dốc vào cho Hiền giờ đã biến mất cùng… “con nợ”.
Theo một số người dân nơi đây, Phạm Thị Hiền sau khi lập gia đình, gia cảnh không được khá giả, thường xuyên buôn bán hoa quả ở chợ Cầu Đống. Cách đây 4 năm, Hiền bỏ nghề bán hoa quả, chuyển sang mở xưởng sản xuất đá và bắt đầu tạo mối quan hệ, mở cuộc chơi hụi.
 Ngôi nhà của Phạm Thị Hiền khá khang trang
Chị L., một người dân, cũng là nạn nhân ở đây, cho biết: “Hiền là một người sống rất khôn khéo, gia đình có 4 anh em, 3 trai và Hiền là con gái út, quê gốc ở Hà Trung. Cách đây mấy năm, khi mới đi lấy chồng, vợ chồng Hiền rất khó khăn. Khi Hiền bỏ bán hoa quả ở chợ, cuộc sống thay đổi hẳn. Hiền có xe hơi 7 chỗ đi lại, trang phục, quần áo toàn hàng hiệu đắt tiền, mọi người ở đây có mơ cũng không có được. Đến hôm nay, sự việc vỡ lỡ, chúng tôi mới biết bộ mặt thật của cô ta”.
Bà L, một tiểu thương trao đổi về con người bà Phạm Thị Hiền.
Bà C., một người dân và là nạn nhân cho Hiền vay hơn một tỷ, cho biết: “Cô Hiền trước thường xuyên bán hoa quả ở chợ Cầu Đông, tôi xem nó như con cái trong nhà. Khi làm chợ xong là nó để lại quầy hoa quả cho em dâu bán. Nó về nhà cùng chồng xây nhà, nhưng không có tiền nên đi vay mượn nhiều nơi, cắm trích lục ở ngân hàng để xây nhà, sau đó mở doanh nghiệp xẻ đá. Nó chủ yếu đi quan hệ, huy động vay tiền và mua đồ ăn về cho người giúp việc nấu nướng.
Hiền rất khéo ăn, khéo nói để tạo lòng tin cho mọi người hòng vay mượn được tiền. Kể cả 6 đứa chơi thân với Hiền cũng bị nó vay hết tiền, vì quá tin tưởng bạn bè nên họ cho Hiền mượn nhưng không hề viết giấy”.
 Tiểu thương tên C. đang tính số tiền cho bà Hiền vay.
“Bình thường Hiền sống rất xa hoa, có những bộ váy cô ta mua cả chục triệu, riêng lắc bằng vàng Hiền có khoảng 5, 6 bộ. Trang phục thay đổi liên tục, giầy dép 4-5 triệu một đôi, cả ngày chỉ đi quan hệ, trò chuyện và thu, vay mượn tiền. Hiện, hai đứa con của Hiền đã nghỉ học. Con gái đầu hiện đang học lớp 10, chuyên Địa, trường THPT Lam Sơn. Con trai thứ hai học trường THCS Quang Trung – Thanh Hóa”, bà C. cho biết thêm.
Một số người dân kể, những ngày qua, nhiều người vẫn đến dò la tin tức Hiền. Nhưng cô ta đã “bặt âm vô tín”. Ngôi nhà khang trang dường như đã có chủ mới. Nhiều người tiếp tục làm đơn kêu cứu cơ quan chức năng.
Thượng tá Đỗ Văn Cai, Phó Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc về Phạm Thị Hiền có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.
Kiến Thức tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc này.
Hữu Chí

Bình luận(0)