Vụ sập dầm đường sắt trên cao qua lời tài xế taxi

Google News

(Kiến Thức) - Đang chở 3 khách nữ từ Hà Nội về Hà Đông thì toàn bộ giàn giáo thi công đường sắt trên cao bất ngờ đổ sập xuống đè lên đầu xe taxi. 

Kê về vụ tai nạn sập dầm đường sắt trên cao, tài xế taxi thoát nạn là anh Nguyễn Bá Dương (40 tuổi, ở Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Khi đó, tôi nhận chở 3 khách nữ từ Hà Nội về Hà Đông vào khoảng 3h30 ngày 28/12. Khi đến đoạn đường chạy qua khu vực bến xe Hà Đông cũ thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn. Toàn bộ giàn giáo đổ sập xuống và đè lên đầu xe ô tô”. Nhưng theo tài xế may mắn này, không có ai bị thương trong vụ việc trên.
vu sap dam duong sat tren cao qua loi tai xe taxi hinh anh
Hiện trường vụ sập dầm đường sắt trên cao đè lên xe taxi.
Ở một điễn biến khác, ông Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông, Hà Nội xác nhận với báo chí: “Vào sáng nay (28/12), cơ quan Công an quận Hà Đông nhận được thông tin về vụ tai nạn. Ngay lập tức, Công an quận đã cử lực lượng tới phong tỏa hiện trường để đảm bảo an toàn cho các công nhân và người dân qua lại”.
vu sap dam duong sat tren cao qua loi tai xe taxi hinh anh 2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.
Còn nói về nguyên nhân vụ tai nạn, ông Dũng cho biết: “Trước đó các công nhân đang đổ bê tông ở công trình đường sắt trên cao thì bất ngờ dầm đỡ bị sập xuống. Hậu quả, dầm thép và bê tông từ trên cao đã rơi xuống mặt đường, đè bẹp đầu một chiếc taxi đang lưu thông ở phía dưới.
Trên taxi lúc đó đang có 4 người ngồi phía trong. Rất may là 4 người này đã kịp thời chạy thoát ra ngoài. Tuy nhiên, 2 công nhân tham gia đổ bê tông đã bị sắt thép va đập và bị thương nhẹ”.
vu sap dam duong sat tren cao qua loi tai xe taxi hinh anh 3
 Các công nhân đang tiến hành tháo dỡ giàn giáo, để đưa xe taxi ra ngoài.
Ngay sau khi xảy ra vụ sập dầm đường sắt trên cao, Thứ trưởng Bộ GTVT - Nguyễn Hồng Trường đã có mặt tại hiện trường để xử lý khắc phục sự cố. Bộ trưởng Bộ Bộ GTVT - Đinh La Thăng đã yêu cầu Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường chỉ đạo Ban Quản lý dự án đường sắt, đơn vị thi công, tổng thầu và tư vấn giám sát cùng các bên có liên quan tiến hành xử lý ngay hiện trường để tìm nguyên nhân, khắc phụ sự cố, phối hợp với CSGT, TTGT phân luồng cho người dân đi lại, đồng thời khẩn trương thu dọn hiện trường để đảm bảo giao thông.
vu sap dam duong sat tren cao qua loi tai xe taxi hinh anh 4
Người dân ngơ ngác không hiểu tại sao dầm làm ga đường sắt trên cao lại sập đè lên xe taxi.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải- cũng có mặt tại hiện trường, chỉ đạo chặn xe cộ đi lại để đảo bảo an toàn giao thông tại đây. Lực lượng chức năng đang tiến hàng cắt khung sắt thép để đưa chiếc taxi ra ngoài.
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)