Phẫn nộ cha lấy tiền mổ tim của con… tậu xe, cặp bồ

Google News

(Kiến Thức) - Chương trình Camera giấu kín của Truyền hình An Viên tuần này nói về tình huống đáng thương của một em bé lên thành phố tìm bố, tìm việc.

Người cha đã lấy toàn bộ số tiền mà người hảo tâm quyên góp, ủng hộ chữa trị bệnh tim cho con trai để mua xe và đi theo người đàn bà khác…
Tính ích kỉ, không có tình thương của người cha đã cướp đi cơ hội được sống của cậu con trai. Và đây là một trong các chương trình nổi bật mà kênh An Viên mang đến quý khản giả trong ngày Chủ nhật (28/12).
Camera giau kin Cha lay tien mo tim cua con tau xe cap bo hinh anh
 
Cụ thể, chương trình Camera giấu kín tuần này đem đến cho khán giả tình huống đáng thương của một em bé lên thành phố tìm bố, tìm việc để kiếm tiền chữa bệnh cho em trai. Mẹ mất sớm, em phải sống cùng bà ngoại và thật không may, cậu em trai lại bị bệnh tim bẩm sinh.
Thông qua báo chí, các nhà hảo tâm đã ủng hộ được một số tiền đủ để mổ tim cho cậu em trai. Nhưng thật trớ trêu và đáng lên án khi bố em đã có người đàn bà khác và mang toàn bộ số tiền ủng hộ đi mua xe. Cô bé quyết tâm lên thành phố đầy những cám dỗ để tìm bố và kiếm việc làm đưa em trai đi mổ…
Liệu cô bé có tìm thấy bố và người dân sẽ ứng xử ra sao trước hoàn cảnh của em? Mời quý vị khán giả cùng đón xem "Cô bé đáng thương và người cha ích kỉ" trong chương trình Camera giấu kín được phát sóng lúc 9h15, sáng ngày Chủ nhật (28/12).
Ngoài ra, Chủ Nhật sẽ ý nghĩa hơn với khán giả truyền hình thông qua các chương trình mang đậm tính nhân văn trên kênh An Viên:
Chương trình "Chùa Làng" lần này, mời quý vị đến với ngôi chùa Linh Sơn Pháp Ấn, cách thành phố Nha Trang 20km. Hơn 100 năm trước, có một vị bác sĩ lỗi lạc người Pháp đã dừng chân tại đây và đã bị xứ sở này níu bước… Những hy sinh, công lao cứu chữa bệnh cho người dân Sông Cồn của Alexandre Yersin sẽ được khắc họa lại trong chương trình "Chùa làng: Vị bồ tát của làng", 19h45 chủ nhật (28/12) trên kênh An Viên…
Camera giau kin Cha lay tien mo tim cua con tau xe cap bo hinh anh 1
 
Dải giờ phim hay, mời quý vị đón xem những tác phẩm điện ảnh đặc sắc của thế giới trên kênh An Viên:
Một chú báo đốm lên thành phố yêu cầu quốc hội trả lời một câu hỏi - tại sao con người lại trở thành loài vật nguy hiểm phá hoại các khu rừng, đẩy các loài thú sống bên bờ của sự diệt vong? Liệu chú báo đốm có tìm được câu trả lời không? Mời quý vị và các em nhỏ đón xem tập đầu tiên của bộ phim hoạt hình Vườn thú Delhi được phát sóng vào 17h30 ngày chủ nhật (28/12) .
Những âm mưu, thù ghét vây hãm nàng Dae Jang Geum sẽ tiếp tục mang đến quý khán giả trong bộ phim dài tập “Nàng Dae Jang Geum” trong ngày chủ nhật tuần này. Sau khi Tổng quản nội y chết, tội ác của Mama Choi đang dần bị bại lộ. Trước tình hình đó, Mama Choi lệnh cho Mama Yoon rời khỏi Hoàng cung để bịt đầu mối. Song với tham vọng trở thành Mama Tổng Quản, liệu Mama Yoon có trình báo về việc Mama Choi đã hạ độc mẹ Jang- Guem và Mama Han hay không? Tập 47 của bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc "Nàng Dae Jang Geum" phát sóng lúc 19h00 sẽ đem đến câu trả lời cho khán giả về điều này.
Tiếp nối chùm phim cổ trang trên kênh An Viên, cuộc chiến chốn hậu cung đang ngày một căng thẳng đặc biệt là sau cái chết của Lưu Chưởng Trân… Những diễn biến biến hấp dẫn sẽ có trong tập 7 của bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc: "Hậu Cung" - phát sóng 23h15 Chủ nhật, 28-12.

L.A

Bình luận(0)