Tin mới nhất vụ “khủng bố” chất trắng phòng bí thư huyện

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng không những dùng bình cứu hỏa xịt trước cửa 2 phòng của huyện ủy mà còn "khủng bố" cả UBND huyện Hoằng Hóa.

Sáng nay 16/7, trao đổi với Kiến Thức, ông Nguyễn Đình Hiếu - Bí thư huyện ủy huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết: “Hiện nay đã xác định được chất bột trắng xuất hiện trước cửa phòng tôi và phòng của phó bí thư là chất từ bình xịt cứu hỏa. Các đối tượng này không những xịt chất trắng bên huyện ủy mà còn xịt ở dãy nhà tầng 1 bên UBND huyện Hoằng Hóa nữa”.

Cũng theo ông Hiếu, thời gian mà các đối tượng này “đột nhập” vào huyện ủy, UBND huyện là lúc đêm tối ngày thứ Bảy (hôm 13/7 - PV) và lấy các bình cứu hỏa được đặt ở hành lang của cơ quan tháo ra để xịt ở các cửa phòng và hành lang.


 Các đối tượng đã lấy cắp bình cứu hỏa để “khủng bố” huyện ủy, UBND huyện Hoằng Hóa.

Trước đó, ngày 14/7, một cán bộ huyện ủy Hoằng Hóa đến công sở thì phát hiện chất bột trắng rắc đầy trước cửa phòng Bí thư Nguyễn Đình Hiếu. Dọc hành lang và kệ cửa phòng của một phó bí thư huyện này cũng xuất hiện chất bột trắng giống hệt như phòng ông Hiếu.

Do nghi ngờ có chuyện bất thường, lãnh đạo huyện ủy Hoằng Hóa đã thông báo cho cơ quan công an đến xác minh và điều tra làm rõ hành vi của kẻ “khủng bố” và chất bột trắng này có nguy hại gì không.

“Các đối tượng này đã đánh cắp 3 bình xịt ở bên huyện ủy, sau đó chúng còn sang bên UBND huyện lấy cắp đi một bình nữa” - ông Hiếu cho biết thêm

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Hoằng Hóa tiến hành lấy dấu vân tay điều tra đối tượng đã “đột nhập” công sở để “khủng bố” bằng chất của bình cứu hỏa này.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
P.Tuấn

Bình luận(0)