Ba “quái xế khủng bố” thiếu nữ

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng vô cùng bức xúc trước hành động thiếu văn hóa, phản cảm của ba thanh niên đã gây ra cho những cô gái đi đường.


Đoạn clip dài chưa đầy một phút, xuất hiện trên Youtube cách đây vài ngày, thu hút sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng, trong đó ghi lại những hành động rất thiếu văn hóa và có phần nguy hiểm.

Những nam thanh niên trong đoạn clip này ngang nhiên vi phạm luật giao thông: không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định và đánh võng trên đường.

 Ngang chiên chở ba và đầu trần tác oai, tác quái

Đáng nói hơn, ba thanh niên tác oai tác quái trên chiếc xe yamaha, trong khi đó, tay lăm lăm xô nước và bất ngờ dồn các thiếu nữ rồi tưới cả xô nước vào đầu, mặt nạn nhân.

 Các đối tượng áp sát nạn nhân nữ đi xe đạp và hất cả xô nước vào đầu, mặt của nạn nhân

Nhiều người xem clip bức xúc lên án hành động thiếu văn hóa của những nam thanh niên này.

Nhiều người bức xúc trước hành động thiếu văn hóa của những thanh niên trên

Đoạn clip có lẽ do chính một thanh niên đồng lõa, tự quay để ghi lại những hành động của bạn mình. Vì trong clip, còn nghe rất rõ giọng nói của người cầm máy quay: "Đi ngang ngang ra nhìn thẳng mặt..."

 Ép sát các cô gái rồi tạt cả xô nước vào mặt, vào đầu họ... và cười hả hê

 Biển kiểm soát của chiếc xe chở những nam thanh niên "gây án"

Dưới đây là đoạn clip đang gây phẫn nộ cho người xem:


Vì quá bức xúc, đa phần cư dân mạng dùng những từ như "thằng", "bọn", "lũ", hay "chúng nó", "chúng mày"... để chỉ những thanh niên này. Hiện có rất nhiều những lời bình, những câu nhận xét có phần thô tục, nặng nề của cư dân mạng.

Thuy Duong Nguyen sau khi xem clip rất bức xúc bày tỏ: "Thật vô văn hóa! Mấy thanh niên này cùng lắm cũng chỉ dám làm như thế với các em nữ sinh hiền hiền thôi. Xin lỗi nhé, tôi cũng là con gái đây, nhưng thử làm như thế với tôi xem..."

Trong khi đó,  Nickname Nam Thanh góp ý về những bình luận có phần thô tục của cư dân mạng: "Khi bình luận ở đây thì ai ai cũng đọc được. Nếu các bạn chửi tục tĩu thì cũng thiếu văn hóa không kém hành động của những niên trên..."







 
Mạnh Mường

Bình luận(0)