Sát thủ giết 2 người giữa Sài Gòn vừa đủ tuổi nhận án tử

Google News

(Kiến Thức) - Sát thủ giết 2 người giữa Sài Gòn vừa tổ chức sinh nhật 18 tuổi, với hành vi man rợ của mình, hung thủ sẽ phải đối diện mức án cao nhất.

Công an quận Bình Thạnh thông tin vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng:

Sát thủ vừa tròn 18 tuổi
Chiều 15/5, thiếu tá Trần Ngọc Đoàn, đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã thông tin chi tiết về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường 21 làm 2 người tử vong.
Sat thu giet 2 nguoi giua Sai Gon vua du tuoi nhan an tu
 Vũ Đức Tài vừa bước qua tuổi 18 và với hành vi gây án đặc biệt nghiêm trọng của mình, Tài sẽ phải đối diện với mức án cao nhất.
“Hung thủ Vũ Đức Tài vừa bước qua tuổi 18 (sinh ngày 18/4/1997-PV) và vụ án mạng xảy ra chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong quan hệ trai gái nhưng hậu quả đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người tử vong”.
Theo CQĐT, ngay khi xảy ra vụ án, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ cũng như sự hỗ trợ từ quần chúng nhân dân và sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo BCH công an quận, lực lượng công an đã nhanh chóng bắt giữ sát thủ giết 2 người giữa Sài Gòn sau hơn 1 giờ gây án.
Sat thu giet 2 nguoi giua Sai Gon vua du tuoi nhan an tu-Hinh-2
 Những người hàng xóm vô cùng bàng hoàng trước vụ án mạng nghiêm 2 người chết mà Tài là hung thủ.
Được biết, Tài chưa từng có tiền án, tiền sự; công việc hiện tại đang phụ gia đình buôn bán quán nhậu tại nhà ở đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh. Việc Tài gây án mạng nghiêm trọng khiến gia đình và những người hàng xóm vô cùng bất ngờ vì Tài vốn được xem là người hiền lành ở địa phương xưa nay.
“Với hành vi giết 2 mạng người, chắc chắn Tài sẽ đối diện với bản án cao nhất là điều khó tránh.”, một cán bộ điều tra chia sẻ.
Án mạng vì mâu thuẫn giữa 2 bạn gái “cũ và mới”?
Cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh bước đầu đã làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng gây chấn động dư luận này.
Sat thu giet 2 nguoi giua Sai Gon vua du tuoi nhan an tu-Hinh-3
 Thiếu tá Trần Ngọc Đoàn (người ngồi bên trái), đội trưởng CSHS công an quận Bình Thạnh thông tin vụ trọng án.
Theo đó khoảng 20h20 ngày 14/5, Anh Th. (19 tuổi, người yêu cũ của Tài) đến quán nước ở vòng xoay Hàng Xanh, phường 21, quận Bình Thạnh chơi với người bạn bán quán nước này.
Tại đây, Phạm Nguyễn Ngọc Tr. (18 tuổi, bạn gái mới của Tài) cũng ngồi uống nước với nhóm bạn và đã xảy ra mâu thuẫn với Th. nên Tr. bỏ về kể lại cho Tài nghe.
Sat thu giet 2 nguoi giua Sai Gon vua du tuoi nhan an tu-Hinh-4
Hiện trường vụ án mạng làm 2 người chết. 
Gần nửa giờ sau, Tài dùng xe máy chở Tr. đến quán cà phê để “giải quyết”. Lúc này ở quán có 2 thanh niên Nguyễn Bình An (17 tuổi, ngụ quận 12) và Phạm Thế Minh (19 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, là bạn của nhóm Th.) kêu Tài vào trong quán nói chuyện đàng hoàng. Tài đã xông đến xô Minh ngã rồi rút dao thủ trong người đâm Minh. Thấy vậy An lao vào ôm Tài nhưng cũng bị đâm khiến cả 2 nạn nhân gục ngã. Sau khi gây án, Tài chạy ra đường lên xe Tr. đang chờ sẵn bỏ chạy về nhà.
Tài đã đem dao, áo dính máu vứt ở con hẻm gần nhà và định thu dọn hành trang bỏ trốn nhưng đã bị công an kịp thời bắt giữ.
Riêng 2 nạn nhân An và Minh dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vì thương tích nặng, mất nhiều máu nên đã tử vong.
Hiện công an đang làm rõ vai trò đồng phạm đối với Phạm Nguyễn Ngọc Tr.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)