Nội tình vụ 9X giết người tình của mẹ ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - 9X giết người tình của mẹ gây xôn xao dư luận sống cùng mẹ và nạn nhân trong một ngôi nhà chỉ rộng khoảng 15m2. Ông Cường thường xuyên rượu chè...

Ngày 14/5, Công an quận Tây Hồ đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Thuỷ (SN 1997, trú tại ngõ 462 Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ) để điều tra về tội Giết người. Ngoài ra, cơ quan điều tra còn bắt giữ thêm Nguyễn Vũ Anh (SN 1987, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội) về hành vi Che giấu tội phạm.
Đây là hai đối tượng liên quan đến vụ sát hại ông Phạm Ngọc Cường (SN 1957, Ba Đình, Hà Nội) đêm ngày 12/5 tại ngõ 462 Hoàng Hoa Thám.
Noi tinh mau thuan khien 9X giet nguoi tinh cua me o Ha Noi
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng
Theo tìm hiểu của PV, nữ sát thủ giết người tình của mẹ có cuộc sống không trọn vẹn từ khi còn nhỏ. Bố của Thủy là một người đàn ông rượu chè còn mẹ là người phụ nữ không được nhanh nhẹn, làm nghề tự do: sáng đi rửa bát thuê, chiều đi bán nước.
Cách đây khoảng hơn chục năm, bố của Thủy qua đời, từ đó 2 mẹ con Thủy sống nương tựa vào nhau.
Bác T. (một người dân sống gần đó) cho biết, sau khi bố mất, cuộc sống của hai mẹ con Thủy ngày càng khó khăn hơn. Toàn bộ tiền học và tiền điện nước hàng tháng của hai mẹ con đều được ông nội chu cấp hoàn toàn. Đến khi ông nội qua đời thì không còn ai chu cấp cho nữa.
Do không có người chăm nom, chỉ bảo, Thuỷ ngày càng mải chơi, yêu sớm rồi bỏ học năm lớp 6. Thủy xin vào làm một cửa hàng gội đầu nhưng thu nhập không đủ nên bỏ đi bán hàng thuê.
Qua mạng xã hội, Thuỷ quen và có tình cảm với Nguyễn Vũ Anh, lớn hơn 10 tuổi. Từ khi có người yêu, Thủy thường hay đi về đêm muộn.
Cách đây 1, 2 năm, mẹ Thủy là bà K. có tình cảm với ông Phạm Ngọc Cường nhưng bị Thủy phản đối và không đồng tình việc mẹ đưa người đàn ông khác vào sống tại nhà mình. Thỉnh thoảng giữa Thuỷ và ông Cường có mâu thuẫn.
“Ông Cường là một người đàn ông khá dặt dẹo, dắt cái xe cũng không nổi, hay rượu chè, say xỉn. Khoảng 1 tháng trước cô K. đã đuổi ông Cường ra khỏi nhà cầm theo 2 bao đồ. Trước đây, khi hai người mới qua lại, cô K. giải thích rằng ông Cường chỉ là bạn học cũ. Thế nhưng ai cũng biết ông Cường là người tình của cô K. vì ông ta ăn ở tại đó suốt. Hai mẹ con sống cùng một người đàn ông trong một ngôi nhà chỉ rộng khoảng 15m2 thì cũng khó tránh khỏi…” – bác T. chia sẻ.
Sự việc đáng tiếc vừa rồi, theo nhận định của một số người dân sống tại đó có lẽ chỉ là hành động bột phát của Thủy, bởi vì xung quanh câu chuyện cũng còn nhiều vấn đề.
“Trách đi cũng phải trách lại, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống không ổn định nên nó phải phức tạp. Việc bà K. cặp bồ khiến gia đình nhà chồng không thoải mái. Nhiều lần anh em nhà chồng tỏ ý khuyên nhủ còn bị ông Cường đe dọa lại. Vì vậy sau khi ông nội con Thủy mất, anh em họ cũng không trợ cấp như trước nữa” – bác Trần B. (sống gần nhà bà K) bày tỏ.
Để xảy ra hậu quả như ngày hôm này, theo bác B. , trách nhiệm cơ bản thuộc về người mẹ vì: “Cô ấy còn như thế thì sao có thể làm mà nói được con. Hơn nữa, ông Cường là người đàn ông có tuổi nhưng lại không đứng đắn. Cứ ăn nằm ở lì nhà bà K. khó tránh được sự va đụng giữa con riêng và người tình… Cái gì cũng phải có nguyên do động cơ của nó, mâu thuân tích tụ lâu thì vậy. ” – bác Trần B. thở dài.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

vanbien

9x thì làm sao giết người tình của mẹ được. 9x là ai