Rợn người hung thủ ôm xác người yêu suốt 2 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Xuống tay hạ sát người yêu xong tìm cách quyên sinh nhưng không chết, gã thanh niên đã ôm xác bạn gái suốt cả ngày trong phòng trọ rồi đến công an đầu thú.

Tin nhắn "tử thần"
Nguyễn Trọng Nhân (21 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) dù nhỏ tuổi hơn chị Huỳnh Thị Bích Trâm (23 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nhưng cả 2 phải lòng nhau và thuê phòng trọ ở đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp sống chung nhiều năm qua.
Tuy nhiên hơn nữa tháng trước, chị Trâm có ý định chia tay Nhân nên cả hai thường xảy ra lục đục, cự cãi và Nhân không ở cùng với người yêu nữa.
Căn phòng trọ, nơi xảy ra vụ án mạng vì ghen. 
Rạng sáng 30/4, Nhân trở lại phòng trọ suốt đêm năn nỉ mong nối lại tình cảm đã khiến chị Trâm xuôi lòng. Trong lúc chị Trâm nằm ngủ, Nhân kiểm tra điện thoại người yêu thì nổi cơn ghen khi phát hiện tin nhắn của ngươi thanh niên lạ với nội dung hẹn Trâm đi chơi lễ 30/4.
Lúc này Nhân nảy sinh ý định giết người yêu rồi tự tử nên lao đến dùng 2 tay bóp cổ cho đến khi nạn nhân tử vong. Phát hiện chị Trâm đã chết, Nhân lây dây nịt treo cổ nhưng bị đứt; cắt ống quần dài tiếp tục treo cổ nhưng cũng... thất bại và rồi đi mua một lượng lớn thuốc Tây để uống cho chết nhưng đều bị "thần chết" từ chối.
Ôm xác bạn gái suốt ngày đêm
Suốt cả ngày liên lạc với chị Trâm nhưng không được, nghi có chuyện chẳng lành nên người thân đến phòng trọ tìm thì đau đớn chứng kiến chị Trâm tử vong trong chiếc chăn trùm kín cơ thể.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, công an quận G2 Vấp đã có mặt tại hiện trường và xác định nghi can số 1 sát hại chị Trâm chính là Nguyễn Trọng Nhân nên đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, truy xét.
Đến 10h sáng nay 3/5, hung thủ đã đến công an phường 11, quận Gò Vấp đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Hung thủ khai nhận: "Sau nhiều lần tự tìm đến cái chết cùng người yêu nhưng bất thành, suốt 2 ngày lễ tôi nằm ôm thi thể Trâm gọi tên người yêu hãy chờ tôi và nằm ngủ bên cạnh".
Thấy ĐTDĐ của Trâm liên tục có người thân gọi, Nhân đã ném vào thùng rác trong nhà vệ sinh rồi lấy chiếc xe máy của người yêu chạy về huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thú tội với gia đình chị Trâm. Tuy nhiên khi đến nơi không có ai ở nhà nên Nhân quay về lại Sài Gòn đến công an đầu thú.
Hiện công an quận Go Vấp đang lập thủ tục bàn giao Nhân về Phòng CSĐT tội phạm về trật xã hội công an TP HCM xử lý theo thẩm quyền về hành vi giết người.
Đăng Lê

Bình luận(0)