“Kiều nữ Hải Dương” bị tài xế taxi hiếp dâm ở SG?

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc vụ kiện bị vu khống hiếp dâm tài xế vẫn đang theo đuổi thì mới đây, "kiều nữ Hải Dương" lại tiếp tục tố cáo bị hiếp dâm ngay trung tâm TP HCM.

Lại chuyện "kiều nữ"- taxi
Công an phường 6, quận 3, TP HCM vừa tiếp nhận trình báo của bà P.T.T.N (40 tuổi, quốc tịch Mỹ, quê tỉnh Hả Dương) về nghi án là nạn nhân trong một vụ hiếp dâm do tài xế taxi thực hiện tại một khách sạn trên đường Lê Qúy Đôn, phường 6, quận 3, TP.HCM.
Tiếp xúc với Kiến Thức, bà T.N (hiện đang lưu rú tại 1 KS ở quận 1) thừa nhận mình là "nhân vật chính" trong vụ "kiều nữ Hải Dương hiếp dâm hàng loạt tài xế" gây xôn xao dư luận thời gian qua.
Khoảng vài ngày trước bà N. từ Mỹ về Việt Nam với ý định tiếp tục theo đuổi vụ kiện khi công an tỉnh Hải Dương có thông báo trả lời không đủ cơ sở khi nói rằng phóng viên tờ báo N.Đ.T viết bài vu khống bà và sau đó đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP HCM chơi trước khi về nước.
Rạng sáng ngày 1/5, khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, bà N. đón taxi do ông H.H.T (49 tuổi, ngụ phường 11, quận 6) điều khiển, yêu cầu chở về khách sạn M.T nằm trên đường Lê Qúy Đôn, phường 6, quận 3.
"Khi đến khách sạn, ông T. mang hành lý giúp tôi lên phòng 307 và bất ngờ ông ta đóng cửa lại rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm tôi", bà N. kể lại.
Dù cố kêu la cầu cứu nhưng do cửa đóng kín không ai nghe thấy nên bà N. đành bất lực chịu sự nhục nhã trước sức mạnh của gã tài xế.
Tố cáo rồi..."bãi nại"
Thông tin từ công an phường 6, quận 3 cho biết: "Sau khi bị hiếp dâm, bà T.N đã đến công an tố cáo vụ việc".
"Kiều nữ Hải Dương" P.T.T.N  đang kể lại vụ việc bị tài xế taxi hiếp dâm ở KS.
Công an đã đưa nạn nhân đến bệnh viện lấy mẫu tinh dịch để phục vụ quá trình điều tra. Sau lần lấy lời khai đầu tiên, bà N. còn 2 lần đến công an cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến vụ hiếp dâm.
Ngay trong ngày 1/5, nghi can T. được mời đến công an làm việc và đến tối thì ra về. Cùng thời điểm này, bà N. bất ngờ đến Công an phường 6 làm đơn bãi nại cho ông T, vì lý do “gia đình ông T xin bà tha thứ”.
Mới đây PV đã tìm đến nhà của tài xế T., người bị “kiều nữ” Hải Dương tố cáo hiếp dâm nhưng gia đình ông này từ chối cung cấp thông tin và cho biết ông T. không có ở nhà.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra để làm rõ.

"Kiều nữ Hải Dương" cho biết: " Trở lại Việt lần này để tiếp tục theo đuổi vụ kiện liên quan đến một tờ báo vu khổng bà hiếp dâm hàng chục taxi gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua".
Bà N khẳng định, tờ báo đó viết bài bịa đặt làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín khi nói bà là “nữ dâm tặc” chuốc thuốc mê hiếp dâm hàng loạt tài xế taxi ở tỉnh Hải Dương. Dù công an tỉnh Hải Dương trả lời không đủ cơ sở nhưng với những chứng cứ có được, bà N. sẽ theo vụ kiện này đến cùng.
Vũ Sơn

Bình luận(0)