Người đàn ông bán vé số bị xe buýt kéo lê tới chết

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đâm phải người đàn ông bán vé số đi sát lề đường, chiếc xe buýt chưa chịu dừng lại, mà kéo lê nạn nhân tới chết.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 11h45 trưa nay 14/3 trên đường Đỗ Xuân Hợp đoạn qua phường Phước Long B, quận 9, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một người đàn ông đi bộ bán vé số dọc trên đường Đỗ Xuân Hợp theo hướng cầu Năm Lý ra ngã tư Bình Thái.

Khi người đàn ông này đi đến gần ngã 3 giao với đường Tây Hòa khoảng 300m và đi sát lề đường thì bất ngờ từ phía sau xe buýt mã số 29 (tuyến Bến phà Cát Lái - Chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức) BKS 53N-9533 do tài xế Nguyễn Văn Thương (37 tuổi, ngụ phường Long Phước, quận 9) điều khiển từ phía sau lao đến tông phải và cuốn nạn nhân vào gầm.

Dù đi sát lề đường nhưng nạn nhân vẫn bị xe buýt lao đến cuốn vào gầm
cán chết.

Lúc này, chiếc xe buýt vẫn chưa chịu dừng lại và kéo lê người đàn ông nhiều mét trong tiếng kêu la tuyệt vọng của nạn nhân và người đi đường.

Đến khi chiếc xe dừng lại thì nạn nhân đã chết, trên tay cầm chặt xấp vé số khiến ai chứng kiến cũng bàng hoàng rơi lệ thương cảm.

Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe buýt đã nhanh chóng xuống xe, rời khỏi hiện trường trong nỗi bức xúc của hàng trăm người dân.
 Chiếc xe buýt gây tai nạn

Lực lượng Cảnh sát điều tra Công an quận 9 đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc. Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân trong người nạn nhân, CQĐT ghi nhận có chứng minh thư mang tên Lưu Văn Quyền (44 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng).

Hiện, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức, TPHCM.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU




Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

vinh

mọi người bức xúc, tài xế xuống xe thì làm sao trốn được, nghe vụ tai nạn nào cũng vậy hết, cán người xong, tài xế bỏ trốn hiện trường, làm sao bỏ trốn được?